Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

90% HỌC SINH AMSLINK ĐẠT 14-15 KHIÊN CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE STARTERS - ĐỢT THI NGÀY 19/12/2020

Ngày đăng: 23:44 24-02-2021

Nối tiếp truyền thống Học sinh Giỏi Amslink, thế hệ anh tài nhí đã hoàn thành xuất sắc kì thi lấy chứng chỉ Quốc tế đầu tiên trong Khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) - cấp độ Starters.



 
Với mục tiêu hướng đến chất lượng quốc tế trong việc dạy học tiếng Anh; sử dụng các bài thi của Cambridge (Starters, Movers, Flyers dành cho học sinh Tiểu học) để đánh giá một cách độc lập, khách quan, chính xác năng lực tiếng Anh của học sinh sau mỗi cấp độ đào tạo, Trung tâm Tiếng Anh Amslink - đối tác chính thức của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge, Vương quốc Anh đã phối hợp cùng Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge/OEA tổ chức Kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge English cấp độ YLE.

90% HỌC SINH ĐẠT 14 KHIÊN TRỞ LÊN CẤP ĐỘ STARTERS

18/20 thí sinh giành 14 khiên trở lên trong lần thi chính thức đầu tiên là kết quả thực sự đáng tự hào. Trong đó, 2 thí sinh tham dự kỳ thi lần này đang là học sinh lớp 1, tự tin giành học bổng toàn phần Amslink's Cambridge Exam Challenge và chinh phục 15 khiên trong lần thi chính thức: Tạ Bảo Ngân Anh và Trần Hà Phương.

Với một quy trình thi được tổ chức nghiêm ngặt, đạt chất lượng quốc tế, từ khâu đề thi, coi thi, chấm thi đều do Hội đồng khảo thí tiếng Anh trường Đại học Cambridge thiết kế và tổ chức đánh giá. Bài thi đã đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết của học sinh. Tất cả các em có kết quả bài thi từ 12 khiên trở lên có thể sẵn sàng ôn luyện để tham gia kỳ thi tiếng Anh Cambridge ở cấp độ cao hơn.

Số khiên mà các con đạt được không những phản ánh sự cố gắng, nỗ lực, trau dồi kiến thức mà còn thể hiện sự thành công trong việc lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp của Quý phụ huynh. Kết quả này là những bó hoa tươi thắm dành tặng bố mẹ và các thầy cô ở Amslink đã đồng hành cùng các con trong suốt chặng đường vừa qua. 

Bố mẹ hãy cùng Amslink chiêm ngưỡng và chúc mừng cho thành tích của các con nhé!

 













Một lần nữa xin được chúc mừng các con thân yêu đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình, đạt kết quả cao trong kỳ thi lần này. Amslink chúc các con vẫn luôn giữ vững tâm thế để chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge English ở cấp độ cao hơn.

Amslink tin rằng sẽ là bệ phóng vững chắc giúp các con vươn tới những tầm cao mới, đồng hành cùng các con và bố mẹ trong chặng đường phía trước.

Bố mẹ đang quan tâm tới chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge, đăng ký nhận tư vấn tại đây để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất:

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng đăng ký tư vấn về khóa học miễn phí tại http://bit.ly/Amslink-TuvanKhoahoc hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được giải đáp.

Trân trọng! 
Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ