Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

ĐẦU QUÂN ĐỘI TUYỂN ANH CHUYÊN AMSLINK 11/2021

Ngày đăng: 18:52 09-11-2021

Tháng 11 này, Amslink tuyển sinh đợt 2 đội tuyển Anh Chuyên dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 9. Đây là cơ hội cuối cùng trong năm để các con được trở thành một trong những "chiến binh" đội tuyển Chuyên của Amslink.

Nếu con vô tình bỏ lỡ cơ hội tham gia vào Đội tuyển Anh Chuyên trong các đợt sát hạch vừa rồi thì đây chính là cơ hội vàng để thử sức và làm lại. Sau 3 tháng ôn luyện, con sẽ trở lại thử sức với kiến thức chuyên sâu hơn, kỹ năng mạnh hơn và tự tin là đối thủ "nặng ký" cho lần tuyển sinh này. Bên cạnh đó đây cũng là giai đoạn nước rút để con chuẩn bị cho bài thi cuối kỳ, sẵn sàng cho lộ trình 6 tháng ôn luyện cuối năm.

1. THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐỘI TUYỂN ANH CHUYÊN AMSLINK THÁNG 11

- Hạn đăng ký: 19/11/2021
- Hình thức thi: Online
- Lịch thi: Linh động theo lịch của học sinh
- Đối tượng tham gia: Học sinh lớp 4 - lớp 9
ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

2. LỢI THẾ KHI THAM GIA ĐỘI TUYỂN ANH CHUYÊN AMSLINK

Khi trở thành thành viên của Đội tuyển Anh Chuyên, con sẽ được củng cố nền tảng ngữ pháp vững chắc, đồng thời được bổ sung kỹ năng làm bài, nằm lòng bộ đề thi Chuyên, thi học sinh giỏi, kỳ thi tiếng Anh quốc tế các năm. Con sẽ học tập trong môi trường quyết liệt, cạnh tranh công bằng với các học sinh giỏi khắp Hà Nội, tham gia các bài kiểm tra đánh giá "sát hạch" định kỳ, kích thích tinh thần nỗ lực, phấn đấu.

Với chương trình học được nghiên cứu chuyên sâu, con được định hướng mục tiêu học tập rõ ràng cũng như xây dựng chiến thuật ôn tập phù hợp, đặc biệt trong giai đoạn nước rút. Con sẽ nhận sự hỗ trợ, hướng dẫn sát sao từ đội ngũ giáo viên trường chuyên Hà Nội - Amsterdam, giảng viên trường ĐH ngoại ngữ và giáo viên giỏi đã có nhiều thành tích - kinh nghiệm giảng dạy & luyện thi chuyên như cô Lê Thanh Huyền, cô Bích Phương, cô Lưu Huyền Trang, cô Trần Thu Giang,... Nhờ đó, con nắm chắc trong tay tỉ lệ thi đỗ nguyện vọng lên đến 95%.

Amslink hi vọng rằng, với kỳ tuyển sinh tháng 11 này, các con sẽ giữ vững phong độ hoàn thành các vòng thi tuyển sinh và tự tin ghi danh tại đội tuyển Anh Chuyên Amslink 2021.

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc gọi tới hotline 0945 488 288 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Trân trọng, 
Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ