Logo
Amslink chuyện chưa kể
/uploaded/_thumbs/Chuyen%20chua%20ke-01.jpg
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

100+ HỌC SINH AMSLINK NHẬN KẾT QUẢ XUẤT SẮC KỲ THI CAMBRIDGE YLE 19/12/2020

Ngày đăng: 10:22 28-01-2021

Kỳ thi Cambridge English cấp độ YLE diễn ra vào ngày 19/12/2020 tại địa điểm thi Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội với sự có mặt của hơn 100 thí sinh Amslink tham dự thi 3 cấp độ: Startrs, Movers, Flyers. Mỗi thí sinh tham gia kỳ thi phải trải qua 4 nội dung: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Xuất sắc hoàn thành bài thi, gần 95% thí sinh đạt tuyệt đối 15/15 khiên.




Với mục tiêu hướng đến chất lượng Quốc tế trong việc dạy tiếng Anh, chứng chỉ Cambridge là thước đo để đánh giá một cách chính xác, khách quan năng lực tiếng Anh của học viên theo từng cấp độ học. Bên cạnh kỳ thi Cambridge cấp trung tâm được tổ chức hàng năm, kỳ thi Cambridge cấp quốc tế giúp các con sở hữu chứng chỉ Cambridge có giá trị vĩnh viễn trên toàn cầu, mang đến nhiều cơ hội học tập hơn.

1. Chứng chỉ Cambridge YLE là gì?

Kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế Cambridge Young Learners English (YLE) là một hệ thống đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh của trẻ em thông qua 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Kỳ thi YLE bao gồm ba bài thi với 03 cấp độ: Starters, Movers và Flyers:

- Cấp độ Starters: thường ở lứa tuổi 5 đến 7
- Cấp độ Movers: thường ở lứa tuổi 8 đến 10
- Cấp độ Flyers: thường ở lứa tuổi 9 đến 11

Kết quả ở mỗi phần thi được thể hiện bằng số khiên, tối đa mỗi kỹ năng là 5 khiên và tổng tối đa là 15 khiên.

2. Đánh giá chung về kỳ thi Cambridge ngày 19/12/2020

Sau hơn 4 tuần chờ đợi kết quả, Amslink đã nhận được phiếu báo kết quả từ Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge. Các con đã hoàn thành rất xuất sắc bài thi của mình với những con số vô cùng ấn tượng:

Đối với cấp độ Starters:
  • 90% thí sinh đạt 14 và 15/15 khiên
  • 100% thí sinh đạt điểm tuyệt đối 5/5 khiên kỹ năng Speaking
Đối với cấp độ Movers:
  • 88% thí sinh đạt 14 và 15/15 khiên
  • 100% thí sinh đạt điểm tuyệt đối 5/5 khiên kỹ năng Speaking
Đối với cấp độ Flyers:
  • 85% thí sinh đạt 14 và 15/15 khiên
  • 100% thí sinh đạt điểm tuyệt đối 5/5 khiên kỹ năng Listening
Theo đánh giá của Hội đồng khảo thí Cambridge thì đây thực sự là một kết quả hết sức ấn tượng. Tất cả các em có kết quả bài thi từ 12 khiên trở lên có thể sẵn sàng ôn luyện để tham gia kỳ thi tiếng Anh Cambridge ở cấp độ cao hơn.

Với một quy trình thi được tổ chức nghiêm ngặt, đạt chất lượng quốc tế, từ khâu đề thi, coi thi, chấm thi đều do Hội đồng khảo thí tiếng Anh trường Đại học Cambridge thiết kế và tổ chức đánh giá. Bài thi đã đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết của học sinh. 

Số khiên mà các con đạt được không những phản ánh sự cố gắng, nỗ lực, trau dồi kiến thức mà còn thể hiện sự thành công trong việc lựa chọn phương pháp  giáo dục phù hợp của Quý phụ huynh. Kết quả này là những bó hoa tươi thắm dành tặng bố mẹ và các thầy cô ở Amslink đã đồng hành cùng các con trong suốt chặng đường vừa qua.

Sau khi ra khỏi phòng thi, Tạ Bảo Ngân Anh - học sinh xuất sắc dành học bổng toàn phần kỳ thi thử Amslink's Cambridge Exam Challenge 12 chia sẻ: "Nhờ có kỳ thi cọ xát mà con xác định được cấp độ phù hợp của mình. Con hy vọng kết quả sẽ đạt tuyệt đối số khiên như kỳ thi thử vừa rồi do Amslink tổ chức ạ."  Và thật vui mừng khi Amslink nhận tin Ngân Anh dành trọn 15/15 khiên cấp độ Starters. Con đã trưởng thành và thành công với bước đầu của đấu trường Quốc tế.

 
 
GIÀNH TRỌN 15/15 KHIÊN CAMBRIDGE ENGLISH YLE - ĐIỀU KHÔNG KHÓ KHI HỌC TẠI AMSLINK
 
Với 5 năm liên tiếp giữ vững phong độ và đón nhận giấy chứng nhận trung tâm luyện thi Cambridge, Amslink tiếp tục nuôi dưỡng và đào tạo luyện thi Cambridge với vai trò là thành viên chính thức trong cộng đồng các trung tâm đối tác của Cambridge English Language Assessment trên toàn thế giới, đảm bảo các bạn học sinh Amslink sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất hay những thay đổi form đề đầu tiên về kỳ thi Cambridge trên địa bàn toàn Hà Nội.
 
CHƯƠNG TRÌNH HỌC THEO KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU: Học sinh được phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh Nghe – Nói – Đọc – Viết và tham gia các hoạt động thực hành ngôn ngữ đa dạng giúp các con làm quen, luyện tập với các dạng đề thi Cambridge. 

PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP TƯƠNG TÁC VÀ HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ: Các học sinh của Amslink luôn được tiếp cận với phương pháp giảng dạy giao tiếp mang tính tương tác nhằm đảm bảo sự thích thú đối với lớp học. Thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn và thú vị, học sinh được thể hiện khả năng của bản thân một cách tự tin, đồng thời phát triển các kỹ năng nghe nói tiếng Anh của mình.

TRẢI NGHIỆM ĐỀ THI CAMBRIDGE: Các học viên được làm quen với các bài tập tương tự dạng đề thi Cambridge theo khung chuẩn Châu Âu thông qua các bài kiểm tra định kỳ xuyên suốt khóa học, cũng như được trải nghiệm các cuộc thi mô phỏng kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.


Học sinh Amslink tại buổi trao giấy chứng nhận kỳ thi thử Amslink’s Cambridge Exam Challenge được tổ chức thường niên tại Hà Nội

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CHẤT LƯỢNG: 100% thầy cô có trình độ cử nhân trở lên và bắt buộc phải có chứng chỉ giảng dạy quốc tế (TESOL, TEFL, CELTA...). Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy, các thầy cô Amslink tự tin sẽ giúp học sinh không chỉ sử dụng tiếng Anh trôi chảy (Fluency) mà còn chính xác (Accuracy)

TÀI LIỆU HỌC TẬP PHONG PHÚ: Học viên được tiếp cận với tài liệu học tập và đề thi thử phong phú, cập nhật và rất nhiều hoạt động tương tác, trò chơi học tập trực tiếp và trực tuyến.

TƯƠNG TÁC VỚI PHỤ HUYNH: Amslink quan niệm rằng để mang lại kết quả học tập tốt nhất cho học sinh cần có sự sao sát, tương tác giữa Giáo viên - Học sinh, giữa trường học và phụ huynh. Chính vì thế, phụ huynh được theo dõi được tình hình học tập và tiến bộ của con sau từng buổi học thông qua: Báo cáo kết quả học tập của con theo từng buổi học, Góp ý kịp thời về sự phù hợp và hòa nhập với lớp của con, Được giáo viên sao sát, kiểm tra kiến thức cũ/mới/tổng hợp bằng bài mini tests hàng tuần, Đánh giá tổng kết quá trình học 2 tháng/ 1 lần… Từ đó có thể cùng xây dựng cách học cho từng học viên một cách hiệu quả nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN CHUYÊN SÂU LỘ TRÌNH LUYỆN THI CAMBRIDGE

Mọi thắc mắc về chương trình học, Quý phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc gọi tới hotline 0945 488 288 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Trân trọng,

Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ