1. Mô tả công việc:
- Triển khai công tác kiểm tra đầu vào; đánh giá sắp xếp lớp học phù hợp với trình độ và độ tuổi của học sinh tại Trung tâm.
- Lập kế hoạch và điều phối, sắp xếp lịch giảng dạy của Giáo viên phù hợp với tình hình vận hành tại Trung tâm theo phê duyệt của Trưởng trung tâm.
- Quản lý công tác giảng dạy của Giáo viên theo giáo trình, quy định, phương pháp...đúng quy chuẩn của Công ty.
- Quản lý công tác nhận xét, đánh giá bài học hàng ngày/ định kỳ từng Học sinh đối với các Lớp học của Giáo viên.
- Quản lý công tác gửi nội dung bài học hàng ngày/ định kỳ và gửi thông tin cho Phụ huynh
- Tổ chức công tác quản lý Trợ giảng.
- Quản lý chất lượng giảng dạy của đội ngũ Giáo viên và đề xuất, phối hợp với các phòng ban chuyên môn xử lý các vấn đề liên quan đến Giáo viên.
- Hỗ trợ triển khai các công tác chuyên môn nhằm giảm tỉ lệ học sinh ngừng học.
- Hỗ trợ tư vấn các khóa học phù hợp với trình độ, nhu cầu của học sinh/ phụ huynh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên hoặc theo yêu cầu Công ty.
- Báo cáo chất lượng đào tạo và kết quả học tập của học sinh.
- Báo cáo công tác sắp xếp, tổ chức lớp học.
- Báo cáo công tác quản lý Giáo viên.
- Các báo cáo khác của Trưởng Trung tâm phân công và theo yêu cầu nghiệp vụ ngành dọc của các phòng ban.
2. Yêu cầu:
- Đại học chuyên ngành sư phạm Tiếng Anh/Giáo dục hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
- Phần mềm quản lý khách hàng
- Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (IELTS 6.5 hoặc tương đương).
- 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng giáo dục/ đào tạo tiếng anh.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng cần có: lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, giao tiếp/thuyết trình.
- Thái độ tố chất cần có: Làm việc nhóm, tư duy sáng tạo/đổi mới, khả năng học hỏi, linh hoạt và thích ứng, trung thực/thẳng thắn.
3. Thời gian làm việc:
44 tiếng/tuần, nghỉ ít nhất 1.5 ngày/tuần. Làm việc theo ca. 1 tuần có 1-3 ngày làm ca tối (Từ 13h30 - 21h)
Làm việc tại Amslink cơ sở Láng Hạ
4. Quyền lợi:
- Lương 8.000.000 - 12.000.000.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13, lễ, tết, sinh nhật, chế độ thâm niên.
- Các chế độ thai sản, hiếu , hỷ,...
- Giảm 50% học phí khi có con theo học tại trung tâm
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ do công ty tổ chức.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường làm việc văn minh, nhiều cơ hội thăng tiến
5. Thông tin ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV trực tiếp về hòm thư recruitment@amslink.edu.vn
- Mọi thắc mắc về vị trí tuyển dụng vui lòng gọi đến hotline: 094.460.4488
Lương 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
Được tham gia các buổi liên hoan, chương trình gala cuối năm...
Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc.
Được ưu đãi 50% học phí tiếng anh khi cho con theo học tại Amslink.
Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường giáo dục văn minh.
Lương: Thỏa thuận theo năng lực. (Lên đến 250.000/giờ)
Được làm việc và trau dồi nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ Giáo viên có bề dày kinh nghiệm tại Hà Nội, cũng như các giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, v.v… với kinh nghiệm giảng dạy trên toàn thế giới.
Môi trường làm việc trọng dụng tài năng trẻ, khuyến khích những đột phá và sáng tạo trong công tác giảng dạy và nắm bắt tâm lý học sinh.
Thỏa sức trải nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng, mục tiêu cụ thể, công việc rõ ràng.
Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật theo quy định của Công ty