Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

HỌC SINH AMSLINK LIÊN TIẾP ĐẠT KẾT QUẢ CAO TRONG KỲ THI LẤY CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE YLE - ĐỢT THI NGÀY 11/01/2020

Ngày đăng: 18:33 17-02-2020

Tiếp nối thành tích của các kỳ thi trước, Cambridge English cấp độ YLE diễn ra vào ngày 11/01/2020 tại địa điểm thi Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội với sự có mặt của 16 thí sinh tham gia dự thi 3 cấp độ: Starters, Movers, Flyers. Mỗi thí sinh tham gia kỳ thi phải trải qua bốn nội dung: Nghe, nói, đọc, viết. Và thật vui mừng, tất cả các con đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, đạt số khiên tuyệt đối.


 
Những ngày gần đây, Trung tâm Tiếng Anh Amslink liên tiếp đón nhận tin vui và vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được kết quả thi Cambridge thật sự xuất sắc của các con đợt thi 11/01/2020. Đây quả là một nguồn động viên tinh thần thật đáng quý dành cho tất cả các con cũng như bậc cha mẹ.


90% học sinh đạt kết quả cao, đặc biệt là kỹ năng nói (Speaking và Listening)

Ngày 13/02/2020, các thí sinh Amslink tham dự kỳ thi Cambridge YLE tháng 1/2020 đã chính thức nhận được kết quả thi. 90% học sinh đạt kết quả cao, nhiều em đạt TỐI ĐA 15/15 khiên ( 5 khiên là số điểm tối đa cho mỗi kỹ năng Nghe, Đọc - Viết và Nói).

Với môi trường học tập 100% giáo viên bản ngữ, học sinh Amslink được tận dụng tối đa thời gian trao đổi, rèn luyện “tắm mình trong tiếng Anh” để bước vào kỳ thi với tâm thế tự tin. Đặc biệt với hai phần thi Nghe và Nói, nhiều học sinh dễ dàng đạt được tối đa 15/15 khiên – thang đo được sử dụng trong kỳ thi Cambridge English.

 


Học sinh Amslink được “tắm mình trong Tiếng Anh” với môi trường giáo viên bản ngữ
 

Các con áp dụng rất tốt những gì được học tại Amslink vào kỳ thi và gần như không gặp nhiều khó khăn khi làm bài. Đặc biệt phần thi nói (Speaking) và nghe (Listening) vốn được cho là khó với nhiều thí sinh khác thì với các bạn học sinh tại Amslink, đây lại được cho là hai phần dễ nhất, bởi giao tiếp với các thầy cô giáo bản ngữ một cách tự nhiên đã trở thành một phần không thể thiếu với các bạn trong mỗi buổi học tại Amslink.


Chia sẻ của các học sinh tại Amslink

Tống Nhật HuyTường Minh Quốc là hai thí sinh tham dự kỳ thi Cambridge cấp độ Starters. Đây là lần đầu tiên tiếp xúc và tham dự kỳ thi chứng chỉ Cambridge nhưng các con đã làm rất tốt, xuất sắc trở thành hai thí sinh nhỏ tuổi nhất đạt điểm tuyệt đối 15 khiên Starters.

Đoàn Hạnh Nhi - học sinh Amslink cơ sở Láng Hạ bật mí về bí quyết giúp con xuất sắc đạt 15/15 khiên cấp độ Movers chính là học tiếng Anh qua tình huống đơn giản hằng ngày và trao đổi thường xuyên với giáo viên ở lớp.


Đánh giá chung về kết quả kỳ thi Cambridge ngày 11/01/2020: 

Sau 6 tuần chờ đợi kết quả, Amslink đã nhận được phiếu báo kết quả từ Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge/OEA.

Speaking và Listening là 2 kỹ năng đạt được số khiên nhiều nhất

Đối với cấp độ Starters: 
► 100% thí sinh đạt tuyệt đối 15/15 khiên 

Đối với cấp độ Movers:
► 100% thí sinh đạt 5/5 khiên tại kỹ năng Speaking

Đối với cấp độ Flyers:
► 6/8 thí sinh (chiếm 75%) đạt tuyệt đối 5/5 khiên tại mỗi phần thi Listening và Reading and Writing

 
Tất cả các em có kết quả bài thi từ 12 khiên trở lên có thể sẵn sàng ôn luyện để tham gia kỳ thi tiếng Anh Cambridge ở cấp độ cao hơn.

Với một quy trình thi được tổ chức nghiêm ngặt, đạt chất lượng quốc tế, từ khâu đề thi, coi thi, chấm thi đều do Hội đồng khảo thí tiếng Anh trường Đại học Cambridge thiết kế và tổ chức đánh giá. Bài thi đã đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết của học sinh. 

Số khiên mà các con đạt được không những phản ánh sự cố gắng, nỗ lực, trau dồi kiến thức mà còn thể hiện sự thành công trong việc lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp của Quý phụ huynh. Kết quả này là những bó hoa tươi thắm dành tặng bố mẹ và các thầy cô ở Amslink đã đồng hành cùng các con trong suốt chặng đường vừa qua. 

Bố mẹ hãy cùng Amslink chiêm ngưỡng và chúc mừng cho thành tích của các con nhé!

Cấp độ Starters:


Cấp độ Movers:

 


Cấp độ Flyers:

 

 


 

Một lần nữa xin được chúc mừng các con thân yêu đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình, đạt kết quả cao trong kỳ thi lần này. Amslink chúc các con vẫn luôn giữ vững tâm thế để chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge English ở cấp độ cao hơn.

Amslink tin rằng sẽ là bệ phóng vững chắc giúp các con vươn tới những tầm cao mới, đồng hành cùng các con và bố mẹ trong chặng đường phía trước.

Bố mẹ đang quan tâm tới chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge, đăng ký nhận tư vấn tại đây để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU LỘ TRÌNH

TIẾNG ANH CHUẨN CAMBRIDGE TẠI ĐÂY


 

Mọi thắc mắc về chương trình học, quý phụ huynh vui lòng liên hệ tổng đài 0247.305.0384 để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí.


Trân trọng,


Amslink English Center




 
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ