Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

LỄ TỔNG KẾT, VINH DANH, TRAO CHỨNG CHỈ NĂM HỌC 2019 - 2020

Ngày đăng: 23:59 21-06-2020

Ngày 20 tháng 06 năm 2020, tại trường Đại học Công Đoàn, trung tâm tiếng Anh Amslink đã tổ chức thành công “Buổi lễ tổng kết, vinh danh, trao chứng chỉ năm học 2019 - 2020” nhằm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các con trong năm học vừa qua.

“Buổi lễ tổng kết, vinh danh, trao chứng chỉ năm học 2019 - 2020” dành riêng cho các bạn học sinh lớp 5 đang đứng trước ngưỡng cửa chuyển cấp tại Amslink và các bạn học sinh đạt những thành tích xuất sắc tại các cuộc thi lớn, uy tín trong nước và quốc tế. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách quý, khách mời và gần 200 bậc phụ huynh và học sinh.

Về phía đại diện khách mời, đồng hành cùng ba mẹ và các con trong buổi Lễ vinh danh: Đại diện Ban Lãnh đạo Trung tâm Tiếng Anh Amslink - chị Đinh Quỳnh Anh; Cố vấn học thuật cao cấp tại Amslink - cô Lê Thanh Huyền - Thạc sĩ giáo dục với điểm số tuyệt đối 4.0/4.0 trường Đại học Concordia Chicago; Đại diện phụ huynh - chị Nguyễn Hải Hương; Giáo viên khóa Tiếng Anh Giao tiếp tại Amslink - Thầy James Griffiths,...

Tại buổi lễ, ba mẹ và các con được cùng nhau trải qua những hoạt động thú vị và bổ ích như:

  • Tổng kết những thành tích con đã đạt được năm học vừa qua
  • Lắng nghe những chia sẻ dưới góc nhìn chuyên sâu của cố vấn học thuật tại Amslink - cô Lê Thanh Huyền và đại diện phụ huynh - chị Nguyễn Hải Hương để có định hướng chương trình học cho con giai đoạn chuyển cấp
  • Vinh danh học sinh xuất sắc giành học bổng trị giá lên đến 10.000.000 đồng từ Amslink
  • Ghi lại khoảnh khắc con được vinh danh và nhận chứng chỉ kết khóa

TỔNG KẾT NHỮNG THÀNH TÍCH CON ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM HỌC VỪA QUA

Ngay phần đầu buổi lễ, chị Quỳnh Anh - đại diện Ban lãnh đạo Trung tâm tiếng Anh Amslink đã điểm lại những thành tích mà các con và Amslink cùng đạt được trong năm học vừa qua. “Một hành trình chúng ta đã cùng nhau đi qua, từ những ngày đầu tiên con gia nhập đại gia đình Amslink, ngày một trưởng thành, tự tin khẳng định bản thân và đạt thành tích Tiếng Anh xuất sắc. Đó chính là động lực để Amslink cố gắng không ngừng, đem đến chương trình học và phương pháp giảng dạy tốt nhất giúp con sẵn sàng tiến lên THCS và các cấp học cao hơn sau này. Với sự quan tâm sát sao của Trung tâm và sự đồng hành của ba mẹ, Amslink tin rằng các con sẽ vững tâm thế để chinh phục ngôi trường mơ ước và theo đuổi đam mê của mình.” - chị Quỳnh Anh chia sẻ.


Đại diện Ban Lãnh đạo Trung tâm Tiếng Anh Amslink - chị Đinh Quỳnh Anh

ĐỊNH HƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC - CÙNG CON VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN CHUYỂN CẤP

Khi bước vào lớp 6, chương trình học, phương pháp học đến tâm lý của con đều có sự thay đổi lớn. Việc hiểu được những thay đổi từ môi trường học tập cũng như từ phía con sẽ giúp cha mẹ có định hướng phù hợp, để con không bị áp lực hay choáng ngợp những năm đầu cấp. Thấu hiểu những lo lắng của ba mẹ và các con, trong buổi tọa đàm “Cùng con vượt qua giai đoạn chuyển cấp”, Amslink đã mời đến 2 vị khách mời đặc biệt sẽ cùng ba mẹ gỡ rối để hiểu và đồng hành cùng con trên chặng đường học tập sắp tới: Cô Lê Thanh Huyền - cố vấn học thuật cao cấp và hiện đang là giáo viên dẫn dắt đội tuyển Chuyên tại Amslink; Chị Nguyễn Hải Hương - Đại diện phụ huynh có 2 con đang học tại trường Amsterdam.


Phần chia sẻ của 2 vị khách mời trong buổi lễ

Buổi chia sẻ ngắn của 2 vị khách mời xoay quanh chủ đề “Cùng con vượt qua giai đoạn chuyển cấp”. Là phụ huynh có 2 con từng trải qua giai đoạn chuyển cấp và hiện tại đang theo học tại trường Amsterdam, chị Hương thấu hiểu được những khó khăn của con về việc thay đổi môi trường học, tâm lý cũng như những phương pháp đồng hành phù hợp trong từng giai đoạn với con. 

Chị Hương chia sẻ: “Đây là độ tuổi đang phát triển về tư duy trừu tượng, các con bắt đầu thay đổi nhận thức, độc lập hơn về suy nghĩ và khó bảo hơn. Ba mẹ cần thật sự đồng cảm, thấu hiểu để chia sẻ với con, cùng con vượt qua ngưỡng cửa khó khăn đầu đời. Không những thay đổi về tâm lý, các con sẽ phải đối mặt với sự thay đổi lớn về môi trường học. Số lượng môn học sẽ nhiều hơn, kiến thức cơ bản trong SGK cũng có độ khó và độ bao phủ rộng đòi hỏi học sinh phải chăm chú nghe giảng trên lớp và chủ động tự ôn tập tại nhà để có thể theo kịp. Tần suất bài kiểm tra lớn như kiểm tra miệng, 15 phút, một tiết sẽ nối tiếp nhau từ môn này sang môn khác rất dễ làm học sinh đuối sức. Các con phải làm quen với các thao tác cùng một lúc: vừa nghe, vừa chắt lọc kiến thức và ghi chép lại. Mình tin rằng sự đồng hành của ba mẹ và sự quan tâm sát sao của thầy cô sẽ giúp con có định hướng rõ ràng, chi tiết từng mốc thời gian để con nhanh chóng thích ứng và bắt kịp nhịp độ học tập so với các bạn cùng lớp.”


Chị Hương chia sẻ những cảm xúc và kinh nghiệm khi cùng con vượt qua giai đoạn chuyển cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm là người bạn đồng hành từ lúc con còn học Tiểu học đến khi con lên THCS, hiểu những thay đổi của từ chính môi trường mới cũng như bản thân con, cố vấn học thuật cao cấp Amslink - cô Lê Thanh Huyền đã gửi tới ba mẹ những kiến thức hữu ích, trong đó phần chia sẻ về 4 cột mốc quan trọng nhất khi con lên THCS bao gồm khởi động - tăng tốc - vượt chướng ngại vật - về đích được sự quan tâm của hầu hết ba mẹ có mặt trong buổi lễ.


4 cột mốc quan trọng nhất khi con lên THCS

Với những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của cố vấn học thuật và khách mời, Amslink hy vọng ba mẹ và con đã có những định hướng riêng cho mình.


Những bó hoa tươi thắm dành tặng cho 2 vị khách mời trong buổi lễ

VINH DANH HỌC SINH XUẤT SẮC GIÀNH HỌC BỔNG TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 10.000.000 ĐỒNG

Năm học 2019 - 2020, Amslink vô cùng tự hào khi nhận được hàng trăm thành tích xuất sắc gửi về từ các bạn học sinh đang học tại Amslink tại 7 cơ sở. Xứng danh học sinh giỏi Amslink - tự tin chinh phục các cuộc thi lớn, uy tín trong nước và quốc tế, 15 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn vinh danh trong buổi lễ. Nhằm ghi nhận những nỗ lực, cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ của các con, Amslink dành tặng các suất học bổng có giá trị lên đến 10.000.000 đồng. Những quả ngọt mà con dành được chính là món quà quý giá cho ba mẹ, cho gia đình và cho trung tâm. Với sự quan tâm sát sao của ba mẹ, sự tận tâm của giáo viên và nỗ lực đổi mới từng ngày của Amslink, các con sẽ vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.


Những học sinh xuất sắc năm học 2019 - 2020 nhận học bổng từ Amslink

Phụ huynh bạn Viết Hoàng - học sinh đạt 637 điểm vòng chung kết quốc gia cuộc thi TOEFL CHALLENGE năm học 2019 - 2020 không giấu nổi cảm xúc: “Gia đình cô chú rất vui mừng khi cháu Hoàng được học bổng tại Amslink. Phải cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ rất tận tình của Amslink nói chung và cô Huyền nói riêng. Đợt nghỉ vì dịch khá dài, ảnh hưởng đến thời gian ôn của con nhưng cô Huyền liên tục gửi tài liệu và bài tập cho các con, thành ra các con có cơ sở để tự ôn luyện. Chắc là cũng một phần may mắn nữa nên Hoàng cũng đạt kết quả đáng mừng trong vòng chung kết vừa rồi. Gia đình tôi cảm ơn Amslink nhiều và sẽ tiếp tục cho cháu theo học lớp Chuyên đến lúc thi vào lớp 10.”


Bạn Nguyễn Viết Hoàng và mẹ trong buổi lễ vinh danh

BUỔI LỄ TỔNG KẾT - NHẬN CHỨNG CHỈ KẾT KHÓA DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 5

Theo sát các con suốt cả hành trình tại Trung tâm, Amslink thật sự rất tự hào về các con, luôn cố gắng hết mình và nhất định không bỏ cuộc để có 1 năm học thành công rực rỡ. Đây chính là thời điểm các con vô cùng hân hoan, phấn khởi khi được vinh danh, khoác lên mình bộ áo cử nhân, tự tin bước lên sân khấu để đón nhận chứng chỉ kết khóa và những phần quà ý nghĩa từ Amslink.

Nhằm ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực đáng ngưỡng mộ của con và cùng con sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trong năm học mới, Trung tâm Tiếng Anh Amslink vui mừng tổ chức buổi Lễ Tổng kết vinh danh trao chứng chỉ năm học 2019 - 2020 dành riêng cho các bạn học sinh đang học lớp 5.

Đại diện cho các bạn học sinh có mặt trong buổi lễ, bạn Nguyễn Vũ Kiều Giang - học sinh lớp Flyers khóa Giao tiếp và lớp 5 Ngữ pháp cơ sở Amslink Láng Hạ chia sẻ cảm xúc trước lúc bắt đầu buổi lễ vinh danh, nhận chứng chỉ kết khóa sau thời gian dài 5 năm gắn bó cùng Amslink.


Bạn Nguyễn Vũ Kiều Giang đại diện học sinh lớp 5 phát biểu trong buổi lễ

Niềm vui của ba mẹ chính là nhìn thấy khoảnh khắc con trưởng thành, khoác lên mình bộ áo cử nhân vững bước lên bục vinh quang. Một năm học thắng lợi với những thành quả tốt đẹp là niềm tự hào của Amslink, các con và ba mẹ. Đây là minh chứng hoàn hảo cho sự đồng hành và ủng hộ từ phía các phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh, đồng thời là động lực to lớn để Amslink tiếp tục hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Ba mẹ và con hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ nhé!

Để xem đầy đủ album ảnh, ba mẹ vui lòng xem tại:
 

ẢNH BUỔI LỄ TỔNG KẾT VINH DANH TRAO CHỨNG CHỈ 
NĂM HỌC 2019 -2020

Amslink chân thành cảm ơn sự tin yêu của các bậc cha mẹ và các em học sinh. Chúc con đạt được những thành tích học tập thật tốt, đạt điểm số cao rong kỳ thi chuyển cấp sắp tới cũng như các cuộc thi khác trong tương lai.

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng đăng ký tư vấn về khóa học tại
: TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được giải đáp.


Trân trọng

Amslink English Center

 

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ