Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

LỘ DIỆN TÂN THỦ KHOA TIẾNG ANH ĐẦU VÀO TRƯỜNG THCS MARIE CURIE NĂM 2020

Ngày đăng: 15:18 15-07-2020

Xuất sắc đạt 9,17 điểm, Nghiêm Vi Anh - học sinh lớp 7 Chuyên tại Amslink Láng Hạ - đã trở thành Tân thủ khoa tiếng Anh đầu vào trường THCS Marie Curie năm học 2020 - 2021.


Theo thông tin cập nhật mới nhất về kết quả thi vào lớp 6 trường THCS Marie Curie năm 2020, Amslink vô cùng tự hào khi biết cô học trò nhỏ Nghiêm Vi Anh đã xuất sắc dành danh hiệu Thủ khoa tiếng Anh đầu vào.

Theo học Amslink từ 6 năm trước, Vi Anh đã lần lượt gặt hái cho mình những kết quả đáng nể sau thời gian nỗ lực học tập:

  • Thủ khoa tiếng Anh đầu vào trường THCS Marie Curie với số điểm 9,17
  • 145/150 điểm thi Cambridge English cấp độ KET tháng 5/2020 ️1
  • Học sinh xuất sắc 5 năm liên tiếp️
  • Hiện đang theo học tại lớp 7 Chuyên tại Amslink

Và rất nhiều giải thưởng cao khác tại các cuộc thi tiếng Anh uy tín trong nước và Quốc tế. Có được thành tích như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của cá nhân Vi Anh còn có sự giúp đỡ không nhỏ của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Khi biết tin mình trở thành thủ khoa tiếng Anh đầu vào trường THCS Marie Curie, Vi Anh vô cùng bất ngờ và không giấu nổi niềm vui. Khi được hỏi về bí kíp đạt điểm cao môn tiếng Anh, Vi Anh chia sẻ: "Con cũng không có bí kíp gì lớn lao cả. Sau giờ học trên lớp và tại Amslink, con về nhà ôn tập lại kiến thức và hoàn thiện bài tập cô giao. Ngoài ra, con cũng hay "tự làm khó" bản thân bằng cách tìm kiếm thêm tài liệu trên mạng để trau dồi thêm kiến thức."

Chúng ta cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của Tân thủ khoa tiếng Anh nhé!
 


Đúng chuẩn "con nhà người ta", không ngủ quên trên chiến thắng, ngày 23/7 này Vi Anh cùng 1.204 thí sinh khác sẽ bước vào vòng 2 kiểm tra đánh giá năng lực tuyển sinh vào lớp 6 tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Amslink chúc con sẽ thi thật tốt và giành thêm cho mình ngôi vị cao nhất trong đợt thi tới. Hy vọng với bước đệm vững chắc này, Vi Anh sẽ hoàn thành xuất sắc chương trình học tại trường THCS và đạt thêm nhiều thành tích ở những kỳ thi chứng chỉ Quốc tế cao hơn.

Amslink tin rằng khi các con có ước mơ, có điểm đến, có quyết tâm thì mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách, các con sẽ chinh phục được nó. Amslink đã, đang và tiếp tục khẳng định là cái nôi nuôi dưỡng, đồng hành cùng các con chinh phục Tiếng Anh và những khởi đầu bổ ích trong cuộc sống.

Quý phụ huynh vui lòng ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn từ chuyên gia các Khóa học phù học cho trẻ từ 4 - 15 tuổi hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được hỗ trợ.


Trân trọng,

Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ