Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR 2021

Ngày đăng: 17:18 25-12-2020

Là dịp được mong chờ nhất trong năm, chuỗi hoạt động chào đón Giáng Sinh và Năm mới tại Amslink đã mang đến thật nhiều hoạt động bổ ích cùng những phần quà hấp dẫn dành tặng riêng cho các bạn nhỏ.

 


Học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mà còn học về văn hóa. Các lễ hội trong năm chính là một phần của văn hóa mà học viên cần được tạo cơ hội tìm hiểu và tham gia. Vào các ngày lễ lớn hàng năm, Amslink luôn triển khai những chương trình phù hợp và sôi động cho học viên trải nghiệm, tạo cơ hội tiếp xúc với Tiếng Anh một cách tự nhiên, ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tế.

Giáng Sinh năm nay đến với Amslink khá sớm, ngay từ đầu tháng 12, các em học viên vô cùng phấn khích và hào hứng vì bắt gặp nhiều góc chụp hình xinh lung linh khi đến học tại trung tâm. Nhộn nhịp hẳn so với những ngày học bình thường, không gian trở nên ấm áp và vui vẻ hơn bao giờ hết bởi những tiếng cười của cả bố mẹ và các em học viên, đặc biệt là các em học viên nhí.


Trong tuần lễ đón chào Giáng Sinh và Năm mới 2021 vừa qua, các con được trải nghiệm những hoạt động thú vị như: Rạp chiếu phim Giáng Sinh bom tấn, Giải cứu Santa, viết thiệp Giáng sinh, nhận quà may mắn, hành trình Bắc Cực,... Hãy cùng Amslink ghé thăm không khí Giáng Sinh tại 7 cơ sở nhé!
 




Các bạn học viên tranh thủ tới sớm để "check-in" cùng Santa Claus, tạo dáng bên cây thông, những chú tuần lộc lung linh ánh đèn, người tuyết, những hộp quà xinh xắn,...





Đối với những bạn yêu thích làm đồ handmade, đến với mùa Giáng sinh tại Amslink sẽ là cơ hội thích hợp để các bạn nhỏ trổ tài, tự tay tạo những món quà cực cool. Làm thiệp giáng sinh tặng gia đình, bạn bè, Santa Claus là một việc làm rất ý nghĩa, tăng độ thân thiết và gần gũi nhau hơn. Các nguyên liệu làm thiệp rất đơn giản và dễ kiếm, chẳng hạn như bìa cứng nhiều màu, kéo, keo dán, bút màu, kim tuyến,…




Nhận những phần quà bí mật từ Santa Claus











Và tất nhiên không thể thiếu những bức hình lưu niệm với từng lớp học
 
Rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón con tại Amslink, cả nhà hãy theo dõi lịch trình cụ thể và cùng các con đến tham dự, học hỏi những điều mới lạ và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc gọi tới hotline 0945 488 288 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng,
Amslink English Center
 
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ