Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

VUI TẾT TRUNG THU CÙNG AMSLINK'S MOON TOUR 2020

Ngày đăng: 22:13 29-09-2020

Hòa nhịp vào không khí Trung thu rộn ràng, trung tâm tiếng Anh Amslink đã tổ chức thành công chương trình “VÒNG QUANH THẾ GIỚI - GIẢI MÃ TRUNG THU CÙNG AMSLINK'S MOON TOUR 2020” cho các bạn thiếu nhi đang theo học tại trung tâm nhằm mục đích giúp cho các em có thể tìm hiểu hết được nguồn gốc và ý nghĩa của tết Trung Thu thông qua các hoạt động.

Từ ngàn năm nay, cứ mỗi dịp thu về, mọi người lại nô nức chào đón Tết Trung Thu - Rằm tháng Tám (15/8 Âm lịch), để cùng ngắm trăng, cầu sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình, người thân. Tết Trung thu từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi vì nó mang nguồn gốc và ý nghĩa rất thú vị và đặc sắc.

Cũng như mọi năm, chủ nhật (27/9) vừa qua, Amslink vui mừng tổ chức buổi lễ Trung Thu cho các bạn học sinh đang học tại Amslink tại Amslink Văn Cao - 53 Văn Cao. Với sự tham gia của hơn 200 bạn nhỏ và ba mẹ, Amslink's Moon Tour 2020 đã đưa các con trở về tuổi thơ, khám phá ngày Tết Trung thu trên hành trình du hành vòng quanh thế giới để các con thêm yêu và trân trọng hơn những giá trị văn hóa truyền thống.

Amslink đã xây dựng chương trình hết sức vui nhộn, ấn tượng. Đặc biệt có sự tham gia của nhân vật cổ tích chú Cuội, chị Hằng, ông địa, múa lân vô cùng quen thuộc với các em nhỏ. Đây là cơ hội giúp con cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn khi được cùng nhau phá cỗ, rước đèn ông sao và giao lưu kết bạn; hào hứng với các thử thách Tiếng Anh tăng dần độ khó giúp con chiến thắng bản thân - chinh phục mục tiêu; tăng phản xạ giao tiếp khi thực hiện nhiệm vụ trực tiếp với Giáo viên bản ngữ; rèn luyện kỹ năng mềm thiết yếu như tư duy sáng tạo, tư duy logic, teamwork, phần tích & xử lý thông tin, khả năng tập trung và đặc biệt là mở rộng hiểu biết về Tết Trung thu mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.


Không khí đầu giờ tại Amslink Văn Cao

Sau khi làm thủ tục check-in nhận “Lucky number”, các con lần lượt di chuyển lên 4 phòng chơi với 4 nét đẹp văn hóa riêng biệt Việt Nam - Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản để tìm ra chiếc chìa khóa giải mã Tết Trung thu.

PHÒNG 1: NÉT ĐẸP TẾT TRUNG THU TẠI TRUNG QUỐC

Thử thách sáng tạo qua việc làm món đồ thủ công như đèn lồng, mặt nạ hóa trang... cách tân mang đậm màu sắc và dấu ấn của Amslink nhưng vẫn giữ được các nét đẹp truyền thống.


Hoạt động tô màu, làm mặt nạ


Hoạt động làm đèn lồng


Sản phẩm lồng đèn Trung thu của các bạn nhỏ

PHÒNG 2: NÉT ĐẸP TẾT TRUNG THU TẠI NHẬT BẢN

Thử tài khéo léo và khả năng quan sát nhanh nhạy qua các trò chơi như Flip Tac Toe, Cup-stacking race, Balloon Cup,…


Trò chơi Cup-stacking race

PHÒNG 3: NÉT ĐẸP TẾT TRUNG THU TẠI HÀN QUỐC

Vận dụng khả năng tư duy và kỹ năng làm việc nhóm qua các trò chơi như Đố vui Trung thu, Lucky Number, Crossword,...

PHÒNG 4: NÉT ĐẸP TẾT TRUNG THU TẠI VIỆT NAM

Thử thách siêu trí tuệ , nâng tầm hiểu biết về ngày Tết trung thu với Giáo viên nước ngoài tại đấu trường tri thức Rung chuông Vàng - Ring the bell,...


Phần thi Rung chuông vàng - Ring the bell

PHẦN BỐC THĂM MAY MẮN - LUCKY NUMBER

Mỗi bạn nhỏ tới tham dự sẽ có một con số may mắn và sử dụng cho phần thi bốc thăm cuối chương trình. Bên cạnh những phần quà phục vụ cho học tập như: túi chéo năng động, sổ tay xinh xắn, bút thần kỳ, voucher 100% lệ phí thi thử Amslink’s Cambridge,... các con còn có cơ hội nhận các phần quà giá trị lên đến hàng triệu đồng: bộ 6 trò chơi dân gian, bộ lego 200 chi tiết, búp bê barbie khổng lồ, bộ 150 màu vẽ, đá bóng trí tuệ,...

Một số hình ảnh trong buổi lễ Trung Thu:


Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Trung tâm tới các em thiếu nhi; đồng thời là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các con nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các con không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong học tập.

Amslink chắc chắn rằng chưa bao giờ và chưa ở đâu có chuỗi hoạt động mừng Trung thu kỳ thú như tại Moon Tour 2020. Thoát ra khỏi màn hình máy tính và thế giới ảo, Amslink sẽ cùng các con tạo nên kỉ niệm đẹp tuổi thơ ngày Tết Trung thu, hòa mình vào không khí lễ hội ngập tràn và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đoàn viên bên đại gia đình Amslink. Một lần nữa, Amslink gửi lời chúc tới các con và gia đình có một mùa Trung thu đoàn viên, ý nghĩa và hạnh phúc.

Xem đầy đủ album ảnh TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc liên hệ hotline 094 5488 288 để được giải đáp và hỗ trợ sớm nhất.


Trân trọng,

Amslink English Center

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ