8h-10h CN Louise
16h-18h CN Averie
18h-20h Thứ 4 Mashall
18h-20h Thứ 5 Zachary
18h-20h30 Thứ 3 Johny
Mô tả Công việc
Tư vấn khách hàng mới về sản phậm và dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ giáo viên trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu giảng dạy trước và sau tiết học.
Giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh - Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc/Trưởng phòng
Thời gian làm việc Full-Time: 44 tiếng/ tuần, nghỉ ít nhất 1,5 ngày/ 1 tuần. Làm việc theo ca.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ .
Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng làm việc theo nhóm, sử dụng Word/Excel, Internet thành thạo.
Ý thức kỷ luật tốt, trách nhiệm trong công việc
*Quyền lợi Ứng viên
- Mức thu nhập từ 5.000.000 - 8.000.000
- Thử việc được hưởng 100% lương chính thức
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
Thông tin khác
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Hạn nộp: 25/02/2019
Nhân viên chăm sóc khách hàng Full-time (CRO)
1 trong 7 cơ sở của Amslink
5,000,000 - 7,000,000 VND