KINH NGHIỆM MỞ TRUNG TÂM TIẾNG ANH TỪ NGƯỜI "THỰC CHIẾN" 10 NĂM TRONG NGÀNH
10 năm phát triển và đứng vững trong ngành Giáo dục, những chia sẻ dưới đây của Amslink nhất định sẽ giúp Quý đối tác có được những điểm nhìn mới và nhanh chóng nắm lấy cơ hội kinh doanh thị trường đầy tiềm năng này.
Xem nhanh
KINH NGHIỆM MỞ TRUNG TÂM TIẾNG ANH
TỪ NGƯỜI "THỰC CHIẾN" 10 NĂM TRONG NGÀNH
Hậu Covid-19, nhiều Trung tâm Tiếng Anh chật vật xoay sở và quyết định đóng cửa. Nhưng không, đây là khoảng thời gian Amslink chuyển mình mạnh mẽ nhất nhờ chiến lược kinh doanh & marketing hiệu quả với hơn 90% phụ huynh học sinh tiếp tục tin tưởng theo học.
Đầu tư mở Trung tâm Tiếng Anh chưa bao giờ là "hết thời", quan trọng là chiến lược và cách thức vận hành. Amslink đã thành công tại thị trường Hà Nội và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm giúp đối tác mở Trung tâm Anh Ngữ riêng tại thị trường tỉnh rất tiềm năng này.
Không có chiến lược, đối tác sẽ không có lợi nhuận!
Thực tế, rất nhiều đối tác khác đã sớm nhìn nhận thấy cơ hội kinh doanh tại thị trường tỉnh và mở Trung tâm Tiếng Anh 2,3 năm hay thậm chí 5 năm trước. Điều làm nên sự khác biệt và sức cạnh tranh chính là chiến lược. Khách hàng mục tiêu đối tác sẽ tập trung nguồn lực để phát triển là ai? Đối tác sẽ định vị mình như thế nào so với "hàng loạt" Trung tâm Tiếng Anh để khách hàng thấy được sự khác biệt và quyết định lựa chọn? Chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành là gì?
3 câu hỏi trên chính là kim chỉ nam xuyên suốt và quyết định đến thành công của đối tác tại thị trường Anh Ngữ cạnh tranh gay gắt. Cạnh tranh chính là cơ hội để kinh doanh và ai đứng vững sẽ là người chiến thắng!
3 câu hỏi trên chính là kim chỉ nam xuyên suốt và quyết định đến thành công của đối tác tại thị trường Anh Ngữ cạnh tranh gay gắt. Cạnh tranh chính là cơ hội để kinh doanh và ai đứng vững sẽ là người chiến thắng!
Chương trình học là yếu tố số 1 phụ huynh lựa chọn
Nhận thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh với tương lai con trẻ, phụ huynh đặc biệt quan tâm tới chương trình học và xem đây là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn Trung tâm Tiếng Anh. Sau khi có chiến lược & đối tượng khách hàng cụ thể, đối tác cần hiểu rõ kỳ vọng của phụ huynh (target customer) và xây dựng chương trình học phù hợp giúp học sinh (user) đạt mục tiêu.
Hơn 10 năm nghiên cứu và đào tạo Anh Ngữ, Amslink đã xây dựng thành công chương trình ưu việt bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT và Khung tham chiếu Châu Âu CEFR, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khác nhau của PHHS tại các tỉnh.
"Sự khác biệt rất quan trọng, sự giống nhau không có giá trị"
Trở thành đối tác nhượng quyền với Amslink, đối tác sẽ được hỗ trợ chuyên sâu với khởi điểm khác biệt ở vị thế đầu ngành thay vì mạo hiểm xây dựng từ con số 0 giống như những start-up khác.
Giải pháp nhượng quyền của Amslink bao gồm:
1. Chương trình học
- Giáo trình
- Lộ trình học tập
- Hệ thống kiểm tra đánh giá
2. Chiến lược kinh doanh & marketing thương hiệu
3. Quy trình vận hành tinh gọn, hiệu quả
4. Chương trình đào tạo nhân sự, quản lý cấp cao chuyên nghiệp, bài bản
5. Hỗ trợ tối đa từ khi thành lập đến khi vận hành thành công
Đặc biệt, ƯU ĐÃI PHÍ NHƯỢNG QUYỀN cho những đối tác đầu tiên:
Đề cao mối quan hệ hợp tác "win -win" kinh doanh hiệu quả, Amslink sẽ giúp đối tác mở Trung tâm Tiếng Anh và giải quyết bài toán Chi phí - Quản lý - Doanh thu. Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng nhắn tin đến fanpage https://bit.ly/Amslink-FanpageNhuongQuyen để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trân trọng!
Tin nổi bật
Amslink / Sep 25.2024
Amslink / Mar 05.2024
Amslink / Jun 24.2024
Amslink / Mar 13.2024
Tin mới nhất
Amslink / Nov 13.2024
Amslink / Nov 11.2024
Amslink / Nov 06.2024
Amslink / Oct 26.2024