HỌC SINH AMSLINK ĐẠI THẮNG TRONG KỲ THI CHUYỂN CẤP NĂM 2020

Một năm học đặc biệt với thời lượng học tập trực tiếp không nhiều, ứng biến kịp thời với phương pháp học Online nhưng các bạn học sinh vẫn chủ động ôn luyện và cố gắng hết mình để hoàn thành tốt kì thi quan trọng của thời học sinh.
XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]
 

 
Amslink xin gửi lời chúc mừng các sĩ tử lớp 5 và lớp 9 đã vượt qua kì thi chuyển cấp một cách xuất sắc với nhiều kết quả đáng nể. Đứng trước những bước ngoặt đầu tiên của cuộc đời, mỗi bạn đều đã có những sự lựa chọn riêng, phù hợp với ước mơ và nguyện vọng của mình. Đó là những thành quả cố gắng cả một quá trình dài của con, sự đồng hành của ba mẹ và hướng dẫn của thầy cô. Amslink luôn tin tưởng và trở thành bước đệm vững chắc cùng con chinh phục tiếng Anh.

Không chỉ Amslink mà ba mẹ không dấu nổi niềm vui khi nhận được kết quả của các con. Một mùa thi đại thắng, các con đều xứng đàng là những nhà vô địch. Hãy cùng Amslink nhìn lại những thành của của các con nhé!
 
Tỉ lệ học sinh lớp 5 trúng tuyển vào các trường THCS Top đầu tại Hà Nội



Tỉ lệ học sinh lớp 9 trúng tuyển vào các trường THPT Top đầu tại Hà Nội️



Tỉ lệ học sinh trúng tuyển từ 2 trường trở lên (trong đó có rất nhiều học sinh đỗ 5-6 trường)️



Tỉ lệ học sinh lớp 9 đạt > 9 điểm môn Tiếng Anh điều kiện️


 
01 thủ khoa Tiếng Anh đầu vào (9.17 điểm) trường THCS Marie Curie️


ĐẦU TƯ XỨNG ĐÁNG - KẾT QUẢ XỨNG TẦM

Học tiếng Anh là một chặng đường dài của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Kết quả của một bài thi không phản ánh hết được cả quá trình cố gắng và nỗ lực của con. Amslink nhận được rất nhiều tin vui báo về từ ba mẹ và các con. Không chỉ xuất sắc trên lớp mà các con đã ghi tên mình vào những trường top trên địa bàn Hà Nội.

1. Nghiêm Vi Anh - Thủ khoa đầu vào Tiếng Anh THCS Marie Curie

 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-NghiemVyAnh

Xuất sắc đạt 9,17 điểm, Nghiêm Vi Anh - học sinh lớp 7 Chuyên tại Amslink Láng Hạ - đã trở thành Tân thủ khoa tiếng Anh đầu vào trường THCS Marie Curie năm học 2020 - 2021. Khi biết tin mình trở thành thủ khoa tiếng Anh đầu vào trường THCS Marie Curie, Vi Anh vô cùng bất ngờ và không giấu nổi niềm vui. Khi được hỏi về bí kíp đạt điểm cao môn tiếng Anh, Vi Anh chia sẻ: "Con cũng không có bí kíp gì lớn lao cả. Sau giờ học trên lớp và tại Amslink, con về nhà ôn tập lại kiến thức và hoàn thiện bài tập cô giao. Ngoài ra, con cũng hay "tự làm khó" bản thân bằng cách tìm kiếm thêm tài liệu trên mạng để trau dồi thêm kiến thức."

2. Giáp Minh Anh - Đỗ top đầu 2 trường Chuyên sáng giá

 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-GiapMinhAnh

Thành công của Minh Anh ngày hôm nay một phần là nhờ hậu phương vững chắc từ phía ba mẹ và thầy cô. Với môn Toán, cô gái đỗ top 8 Ams cảm ơn mẹ đã luôn sát sao, bảo ban, hướng dẫn con từ những dạng bài cơ bản đến nâng cao để con tự tin chiến thắng áp lực phòng thi. Còn với môn Tiếng Anh, cô Thu Giang giúp con làm quen với format đề thi và học cách phân bổ thời gian khoa học. Chị Hằng - mẹ của Minh Anh chia sẻ rằng: "Cô Giang cũng thường xuyên gửi các dạng bài tập, sách Tiếng Anh cho các con và lưu ý các vấn đề quan trọng khi họp phụ huynh. Chị sẽ bảo lại với Minh Anh để con chủ động ôn tập thêm tại nhà."

3.  Bảo Anh & Anh Thư - Chinh phục tuyệt đối 11 trường THCS 

 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-BaoAnh-AnhThu

Đứng trước các lựa chọn, Bảo Anh khẳng định: "Con sẽ chọn THCS Ngoại ngữ vì đó là mong muốn của con". Cũng đỗ THCS Ngoại ngữ, song Anh Thư lại chọn cho mình 1 hướng đi khác. Mục tiêu cao nhất con hướng đến là trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam. Ngày 31/7 đánh dấu mốc tự hào khi Anh Thư sẽ tiếp nối truyền thống, là người thứ 8 trong gia đình theo học tại THPT chuyên Hà Nội Amsterdam.

️2 cao thủ, 2 định hướng khác biệt với 2 nét tính cách trái ngược. Một Bảo Anh nhẹ nhàng, nữ tính, chỉn chu trong từng câu nói. Một Anh Thư cá tính, tự tin, sẵn sàng thể hiện quan điểm cá nhân. Điểm chung duy nhất đó là sự quyết tâm, nỗ lực theo đuổi mục tiêu đến cùng. Đó chính là tinh thần Anh Thư & Bảo Anh đã học hỏi được từ đội ngũ giáo viên truyền lửa tại Amslink.

4. Trần Hoàng Minh Anh - chiến thắng áp lực nhờ bản năng ngôn ngữ

 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-MinhAnh

Minh Anh đánh giá đề thi Tiếng Anh điều kiện và Chuyên năm nay không quá khó. Nhưng Amslink hiểu rằng đằng sau câu nói đầy tự tin, bản lĩnh ấy là cả chặng đường con miệt mài ôn tập, chăm chỉ luyện đề để tự trạng bị cho mình tư duy ngôn ngữ tốt. Minh Anh cũng chia sẻ thêm: "Trong quá trình học và luyện đề tại Amslink, cùng với sự trợ giúp của các thầy cô, con đã tự tổng hợp được rất nhiều các kiến thức bổ ích và hình thành bản năng về ngôn ngữ. Vì vậy, dù bắt gặp những câu hỏi lạ trong đề thi, con vẫn đưa ra được những phán đoán có căn cứ, từ đó lựa chọn đáp án chính xác và đạt kết quả tốt nhất." Đề thi dù biến hóa khôn lường như thế nào cũng không làm khó được Minh Anh của chúng ta bởi con đã chuẩn bị cho mình kiến thức vững vàng và tinh thần hết mình trong phòng thi.

5. Nguyễn Hồ Nguyên Thảo - Thủ khoa chuyển cấp Marie Curie

 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-NguyenThao

Khi được hỏi về giáo viên con ấn tượng nhất tại Amslink, Nguyên Thảo không ngần ngại trả lời rằng đó là cô Trần Thu Giang. Với con, cô rất tâm lý, luôn luôn chữa cẩn thận từng lỗi sai để con ghi nhớ và rút kinh nghiệm khi làm bài thi thật. "Các dạng bài Minitest và Revision cô giao cũng giúp con làm quen với format đề thi nên con hoàn toàn tự tin và không gặp áp lực gì ạ. Bên cạnh đó, giai đoạn nước rút, thay vì nhồi nhét kiến thức, cô Giang thường đi lại một lượt các đề đã làm và các lỗi thường gặp nên con nhớ mãi không quên cô ạ." - Nguyên Thảo vui vẻ nói.

6. Đỗ Thái Minh Long - Thi đỗ cả Chuyên Anh - Chuyên Lý - Chuyên Tin

 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-DoThaiMinhLong

4 năm học dưới mái nhà Amslink là 4 năm Minh Long nuôi dưỡng niềm đam mê với môn Tiếng Anh. Lựa chọn theo Chuyên Lý ở những năm cuối cấp song đây không phải là lý do khiến Minh Long từ bỏ môn Tiếng Anh. "Con may mắn được tiếp xúc với Tiếng Anh ngay từ nhỏ, con thực sự rất thích học Tiếng Anh, và con cũng không muốn chỉ vì 1 năm bung sức ôn tập thi Chuyên Lý mà sẽ bỏ phí thời gian học Tiếng Anh - một hành trình dài con miệt mài ôn tập" - Minh Long chia sẻ.

Chọn cho mình 1 hướng đi khác biệt nhưng Minh Long vẫn không ngần ngại thử sức với Chuyên Anh Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ. Học tập hết mình, quyết định chính xác đã giúp Minh Long xuất sắc thi đỗ cả Chuyên Anh - Chuyên Lý - Chuyên Tin. "Từ đầu, khi con chia sẻ về mong muốn thi Chuyên Lý, cô Bích Phương đã ủng hộ con và giúp đỡ con rất nhiều. Dù Tiếng Anh Chuyên cô Bích Phương "cho phép" con được đuối hơn các bạn chút xíu nhưng cô vẫn nghiêm khắc sát sao để đảm bảo con hoàn thành tốt Tiếng Anh điều kiện của Sở" - Minh Long nói. Kết quả là Minh Long mang về cho mình điểm 10 Tiếng Anh điều kiện tròn trĩnh.


7. Nguyễn Nhật Quang - 10.0 điểm tổng kết năm tất cả các môn học
 

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/Amslink-NguyenNhatQuang

Khi được hỏi về bí quyết giúp con xuất sắc chinh phục đấu trường Quốc tế, Nhật Quang chia sẻ rằng thử sức tại các cuộc thi là cơ hội tuyệt vời để con học hỏi và trau dồi kỹ năng, là bước đệm tiếp thêm sự tự tin cho con trước khi tham dự sân chơi học thuật chính thức như AMO, IMAS hay AMC. Minh chứng chính là những thành tích đáng tự hào Nhật Quang đã gặt hái được khi chỉ mới 10 tuổi. Cũng dễ hiểu khi Nhật Quang cũng là một trong những gương mặt quen thuộc tại kỳ thi thử Amslink's Cambridge Exam Challenge do Amslink tổ chức.
Thực tế, các hoạt động ngoại khóa tại Amslink đều mang tính học thuật cao, không chỉ dừng lại là đấu trường tri thức dành cho các bạn nhỏ, mà còn là sân chơi để các con được thỏa sức thể hiện và khẳng định khả năng Tiếng Anh của mình.

Và còn rất nhiều gương mặt xuất sắc khác nữa. Amslink sẽ cập nhật liên tục để ghi nhận những thành quả cố gắng, nỗ lực của các con. 
Amslink tin rằng khi các con có ước mơ, có điểm đến, có quyết tâm thì mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách, các con sẽ chinh phục được nó. Amslink đã, đang và tiếp tục khẳng định là cái nôi nuôi dưỡng, đồng hành cùng các con chinh phục Tiếng Anh và những khởi đầu bổ ích trong cuộc sống.

Quý phụ huynh vui lòng ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để nhận được tư vấn từ chuyên gia về các khóa học phù hợp cho trẻ từ 4 - 15 tuổi.


Trân trọng,
Amslink English Center

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds