HỌC VIÊN AMSLINK NHẬN KẾT QUẢ XUẤT SẮC TRONG KỲ THI CAMBRIDGE: CẤP ĐỘ KET, PET 17/04/2021

Trước thời điểm bùng phát dịch bệnh, các học viên nhí của Amslink đã kịp tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge English: cấp độ KET, PET. Trải qua 4 nội dung: Nghe - Nói - Đọc - Viết, tất cả thí sinh của Amslink đã xuất sắc hoàn thành bài thi và đạt được nhiều thành tích vượt trội.

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

1. Kỳ thi Cambridge: cấp độ KET, PET là gì?

Kỳ thi Anh ngữ Cambridge (Cambridge English Language Assessment) là một hệ thống kiểm tra kỹ năng để đánh giá chính xác và trực quan trình độ cũng như sự tiến bộ của bản thân trong việc học tiếng Anh cho học sinh hiện nay. Việc sở hữu chứng chỉ quốc tế Cambridge không chỉ giúp học sinh nhận định định đúng về năng lực tiếng Anh của mình mà còn mang đến nhiều cơ hội cho học sinh trong tương lai.

- Chứng chỉ cấp độ KET (Key English Test – A2)
Cambridge English: Key English Test (KET) là chứng chỉ tiếng Anh dành cho thiếu niên và người lớn. Tại cấp độ này, người học có thể hiểu và giao tiếp trong những tình huống đơn giản thường ngày.

- Chứng chỉ cấp độ PET  (Preliminary English Test – B1)
Cambridge English: Preliminary (PET) là văn bằng chứng chỉ trình độ trung cấp. Cấp độ này cho thấy học sinh có khả năng sử dụng các kỹ năng tiếng Anh trong công việc, học tập và du lịch; giao tiếp với người bản xứ trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: TỔNG QUAN VỀ KỲ THI CAMBRIDGE ENGLISH

2. Học viên Amslink nhận kết quả xuất sắc trong kỳ thi Cambridge: cấp độ KET, PET 

Trong kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge: cấp độ KET, PET, 10 học viên Amslink đăng ký tham gia đã có phong độ tốt trong suốt quá trình làm bài, tự tin thể hiện kiến thức, bản lĩnh vững vàng và xuất sắc đạt được kết quả xuất sắc.

- Đối với cấp độ KET:
6 thí sinh tham gia đạt kết quả "Pass at grade A" - đạt 140 -150 điểm 

- Đối với cấp độ PET
3 thí sinh tham gia đạt kết quả "Pass at grade A" - đạt 160 - 170 điểm 

Trong đó: 
Học viên Triệu Thị Vi Anh đạt điểm số gần tuyệt đối 149/150 điểm KET
Học viên Đỗ Hà My - học sinh lớp 3 - xuất sắc đạt 148/150 điểm cấp độ KET
Học viên Bùi Hà Phương - học sinh lớp 4 - tự tin chinh phục 169/170 điểm cấp độ PET

Với nền tảng kiến thức cùng các kỹ năng được luyện tập và hoàn thiện mỗi ngày, các học viên nhí của Amslink giành điểm cao trong cả 4 phần thi Nghe - Nói - Đọc - Viết, đặc biệt kỹ năng Đọc và Nói là 2 kỹ năng có tỷ lệ đạt điểm số tuyệt đối cao nhất. Kết quả hôm nay con đạt được chính là thành quả của quá trình dài ôn luyện, học hỏi và cọ xát bởi học Tiếng Anh là không phải chuyện ngày một ngày hai. Nếu con xây dựng được bệ phóng vững chắc, làm chủ Tiếng Anh trong tương lai là điều hoàn toàn dễ dàng.

Ba mẹ hãy cùng chiêm ngưỡng và chúc mừng thành tích của các con nhé!


 
Học tập là quá trình liên tục và đòi hỏi sự quyết tâm mạnh mẽ và tinh thần học hỏi hăng say, vì vậy, Amslink sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành truyền lửa động lực và sát cánh bên ba mẹ và các con trên chặng đường phát triển toàn diện các kỹ năng và chinh phục tiếng Anh trong tương lai. 

Bố mẹ đang quan tâm tới chương trình học tiếng Anh chuẩn Cambridge, đăng ký nhận tư vấn tại đây để được hỗ trợ nhanh chóng và và kịp thời nhất:
 
 
Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc gọi tới hotline 0945 488 288 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Trân trọng!
Amslink English Center
Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds