CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TRONG BUỔI LỄ RE - OPENING CƠ SỞ CẦU GIẤY - 35 PHẠM TUẤN TÀI

Sáng ngày 22/12/2019, Trung tâm Anh ngữ Amslink tưng bừng tổ chức buổi lễ Reopening cơ sở Amslink Cầu Giấy tại địa chỉ 35 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 phụ huynh và học sinh trong khu vực.
XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]
 

Toàn cảnh buổi Reopening cơ sở Amslink Cầu Giấy


Với cơ sở vật chất được đảm bảo, chú trọng vào không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, thiết bị giảng dạy, học tập và sinh hoạt hiện đại, thiết kế riêng phù hợp với từng lứa tuổi theo các chương trình học, Amslink Cầu Giấy sẽ mang lại một luồng gió mới, giúp các con có nhiều hứng khởi và cảm hứng học tập, đạt nhiều thành tích cao trong thời gian sắp tới
 





Không gian học tập sáng tạo, đạt chuẩn quốc tế


Tại buổi Reopening Amslink Cầu Giấy, phụ huynh và các con được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị:

Trải nghiệm lớp học thử “Tiếng Anh Giáng Sinh chuẩn Cambridge”




Buổi học thử khóa Pre-school tại cơ sở Amslink Cầu Giấy

 

Tham gia TEST trình độ 1:1 trọn vẹn 4 kỹ năng với giáo viên bản ngữ 


Kiểm tra miễn phí bài Test 1-1 với giáo viên bản ngữ

KIỂM TRA - XÁC ĐỊNH trình độ bản thân theo khung đánh giá chuẩn Cambridge




Học sinh làm bài test trình độ theo chuẩn khung đánh giá Cambridge

TƯ VẤN MIỄN PHÍ lộ trình học chi tiết 


Nhận tư vấn từ chuyên gia sau khi có kết quả kiểm tra


Tại buổi lễ khai trương, Phụ huynh bạn Gia Hân chia sẻ: "Gia Hân là bé thứ 2 chị cho theo học tại Amslink. Trước đây chị của bé cũng đã theo học và hiện tại đang học tại trường Chuyên Amsterdam. Chị rất hài lòng với phương pháp giảng dạy cũng như cách mà Amslink kết nối giữa trung tâm với phụ huynh. Do đó chị có thể nắm bắt được tiến trình học của con, xem xét sự tiến bộ của con,... Hôm nay, chị đưa Hân tới để kiểm tra trình độ cũng như nghe tư vấn để biết con phù hợp với lớp nào. Hy vọng với sự đồng hành của trung tâm, con có thể đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình."
 


Phụ huynh cùng con tới tham dự buổi lễ khai trương

Ngoài ra, khi tới tham dự buổi lễ Reopening cơ sở Cầu Giấy, các bạn học sinh còn có rất nhiều cơ hội nhận được ưu đãi lớn về học phí, những phần quà hữu ích từ Amslink và đặc biệt là chụp hình cùng ông già Noel và nhận quà Giáng Sinh độc đáo,...
 

Một số phần quà độc đáo và hữu ích Amslink Cầu Giấy dành tặng cho các bạn học sinh


Học sinh hào hứng tham gia quay vòng quay may mắn để lựa chọn các phần quà yêu thích


Không gian thư viện tại trung tâm


Với sự tin yêu và ủng hộ từ Quý phụ huynh, Amslink ngày một phát triển. Amslink luôn hiểu rằng, để phụ huynh đồng ý trao gửi việc học tiếng Anh của con cho Amslink cần rất nhiều sự tin tưởng. Nhận được niềm tin đó đã khó, giữ cho niềm tin vững vàng ấy trong suốt những năm qua còn khó hơn nhiều. Điều này cần nhiều hơn là những kiến thức, những thành tích của con, mà là sự nỗ lực, thấu hiểu và thông cảm cả từ phía phụ huynh và Amslink.

Amslink chân thành cảm ơn sự tin yêu của các bậc cha mẹ và các em học sinh. Chúc con đạt được những thành tích học tập thật tốt. Chúc cơ sở Amslink Cầu Giấy luôn vững mạnh.

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng đăng ký tư vấn về khóa học tại: TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được giải đáp.

Trân trọng!

Amslink English Center

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds