COVID-19: CƠ HỘI NÀO CHO NGÀNH GIÁO DỤC?
Đầu tư Tiếng Anh chưa bao giờ là "hết thời" khi ngành giáo dục chuyển động liên tục và Tiếng Anh trở thành tấm vé hội nhập Quốc tế của thế kỉ 21.
Xem nhanh
CÓ NÊN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC THỜI ĐIỂM NÀY?
Đối diện với khó khăn chung của dịch Covid-19, đâu là cơ hội cho ngành giáo dục? Quý đối tác lựa chọn tạm hoãn kế hoạch đầu tư hay chủ động nắm bắt cơ hội để vươn lên mạnh mẽ? Đâu là lựa chọn giúp Amslink thành công với hơn 90% PHHS tin tưởng quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo? Hy vọng bài chia sẻ dưới đây của Amslink sẽ giúp Quý Đối tác quyết định chính xác và kinh doanh hiệu quả.
Đầu tư giáo dục - Từ chiến lược đến thực thi
Bên cạnh việc xem xét kĩ lưỡng kinh nghiệm mở Trung tâm Anh Ngữ từ những người thành công đi trước, Quý đối tác cần đặc biệt lưu tâm tới các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng trực tiếp đến truyền thông thương hiệu và truyền thông bán hàng.
Nhiều quan điểm trái chiều cho rằng: "Dưới tác động của Covid-19, lựa chọn tạm hoãn kế hoạch đầu tư giáo dục là quyết định chính xác". Nhưng không, đây là lúc ngành giáo dục vươn lên mạnh mẽ và "đảm nhận" mục tiêu kép quan trọng:
1. Đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho học sinh
2. Đảm bảo kế hoạch học tập cho học sinh
Điều đó cho thấy, ngành giáo dục, trong đó có thị trường đào tạo Anh Ngữ, chưa bao giờ "hết thời" và là thời cơ để E-learning đạt bước tiến lớn. Về phía phụ huynh, ba mẹ luôn nhận thức rõ học tốt Tiếng Anh là quá trình rèn luyện liên tục và không nên bị gián đoạn bởi bất cứ lí do nào. Có như vậy kết quả trên lớp và phong độ học tập của con mới được đảm bảo.
Bằng thế mạnh về hệ thống quản lý - vận hành linh hoạt và hiệu quả, Amslink đã nhanh chóng chuyển đổi hình thức học trực tuyến, đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh với hơn 90% phụ huynh tin tưởng cho con theo học ngay giữa đại dịch Covid. Kinh doanh không phải trò chơi may rủi, quan trọng là cách thức vận hành và hiểu rõ khách hàng mục tiêu mong muốn điều gì ở từng thời điểm khác nhau.
E-learning bùng nổ, cơ hội nào cho các Trung tâm Tiếng Anh offline?
Khi được yêu cầu so sánh mức độ hiệu quả của việc học trực tuyến và việc học trên giảng đường, lựa chọn thứ hai đã được số đông đánh giá cao hơn (67,6%). 46,2% số học sinh đang học chương trình chính khóa trực tuyến mong muốn trở lại học tại trường (không học trực tuyến) sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, và 35,5% mong muốn hình thức học tập kết hợp giữa học tập trên trường (chủ yếu) với học trực tuyến (bổ trợ). Chỉ có 4,6% ưu tiên cao hơn cho việc học trực tuyến.
Nguồn: BrandsVietnam
Nguồn: BrandsVietnam
Khi đặt trên bàn cân so sánh, việc học Tiếng Anh trực tiếp tại trung tâm đem lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn và luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phụ huynh học sinh. Thực tế, ngành giáo dục chuyển động không ngừng, tuy nhiên, việc nắm bắt xu hướng khách hàng, nhanh nhạy chuyển mình và triển khai hoạt động truyền thông đúng, đủ sẽ giúp các trung tâm Tiếng Anh tận dụng được cơ hội cho mình.
Tiềm năng phát triển các trung tâm Tiếng Anh là rất lớn. Amslink đã sẵn sàng với một ekip chuyên nghiệp đồng hành lâu dài để cùng đối tác chiếm lĩnh thị trường và kinh doanh hiệu quả với giải pháp nhượng quyền thương hiệu Tiếng Anh.
Tiềm năng phát triển các trung tâm Tiếng Anh là rất lớn. Amslink đã sẵn sàng với một ekip chuyên nghiệp đồng hành lâu dài để cùng đối tác chiếm lĩnh thị trường và kinh doanh hiệu quả với giải pháp nhượng quyền thương hiệu Tiếng Anh.
Đề cao mối quan hệ hợp tác "win -win" kinh doanh hiệu quả, Amslink sẽ giúp đối tác mở Trung tâm Anh ngữ và giải quyết bài toán Chi phí - Quản lý - Doanh thu. Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng nhắn tin đến fanpage https://bit.ly/Amslink-FanpageNhuongQuyen để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trân trọng!
Tin nổi bật
Amslink / Sep 25.2024
Amslink / Mar 05.2024
Amslink / Jun 24.2024
Amslink / Mar 13.2024
Tin mới nhất
Amslink / Oct 26.2024
Amslink / Nov 05.2024
Amslink / Nov 04.2024