ĐIỂM THI VÒNG 01 - THÔNG BÁO TỪ BGK

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

 

Thân gửi các thí sinh nhỏ và các phụ huynh,

Ban Giám Khảo xin công bố chi tiết về mức điểm của các thí sinh tham dự cuộc thi “Đi tìm đại sứ văn học Ireland - Discover the Land of Literature” do Trung tâm tiếng Anh Amslink và Vietnam Ireland Alumni phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ và đồng hành của Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam.

Tổng số lượng bài thi nhận được là: 
- Số lượng bài thi Giọng Đọc - Độ tuổi 7-9:       64 bài dự thi 
- Số lượng bài thi Dịch - Độ tuổi 7-9:               21 bài dự thi 
- Số lượng bài thi Giọng Đọc - Độ tuổi 10-15:   67 bài dự thi 
- Số lượng bài thi Dịch - Độ tuổi 10 - 15:          83 bài dự thi 

Với bài dự thi Giọng Đọc, Ban Giám Khảo đưa ra những tiêu chí chấm điểm chi tiết để đảm bảo phân loại thí sinh, do các bài dự thi có độ tương đồng lớn, sự chênh lệch về chất lượng của các bài thi là rất nhỏ.

Với bài dự thi Dịch, bên cạnh điểm số, Ban Giám Khảo đưa thêm những nhận xét cụ thể để mỗi thí sinh có thể cải thiện kĩ năng trong việc dịch, chọn lựa ngôn ngữ, thể hiện cảm xúc tốt hơn.

Chi tiết kết quả của các thí sinh phụ huynh vui lòng download trong link sau.

upload/fck/ĐIỂM CHUẨN - Đọc 7 - 9.pdf
 
upload/fck/ĐIỂM CHUẨN - Đọc 10-15.pdf

upload/fck/ĐIỂM CHUẨN - Dịch 7 - 9.pdf

upload/fck/ĐIỂM CHUẨN - Dịch 10 - 15.pdf


Do đây là cuộc thi dành cho trẻ em, Ban Giám Khảo mong các vị phụ huynh có thể trao đổi về kết quả với các con theo hướng tích cực để tiếp tục nuôi dưỡng sự ham thích của các con với việc học tiếng Anh và đặc biệt là sự say mê đối với sách và văn học.

Vì số lượng bài thi rất lớn và để dành thời gian chuẩn bị huấn luyện cho các thí sinh đi tiếp hoàn thành phần còn lại của Cuộc thi, sau khi các chi tiết điểm số được thông báo đến toàn thể các thí sinh, Ban Giám Khảo sẽ không đưa ra thêm bất kì câu trả lời nào đối với các câu hỏi của phụ huynh giải thích về lý do chấm điểm. Ban Giám Khảo mong nhận được sự tôn trọng của các phụ huynh dành cho quyết định cuối cùng của Ban Giám Khảo.

Sau khi Cuộc thi kết thúc, Ban Giám Khảo sẽ rất vui lòng được trao đổi cùng các phụ huynh về việc làm thế nào để các con có thể luyện tập và thể hiện tốt hơn trong những cuộc thi tương tự. Ban Giám Khảo sẽ chỉ trả lời những câu hỏi và phản hồi của phụ huynh dành cho con em của mình qua địa chỉ email: ireland2017@amslink.edu.vn 

Xin cảm ơn và trân trọng.

Thay mặt Ban Giám Khảo

Lê Thu Ngọc
Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds