HÀNH TRÌNH 4 NĂM LIÊN TIẾP ĐẠT CHỨNG NHẬN TRUNG TÂM LUYỆN THI CAMBRIDGE: CAMBRIDGE ENGLISH PREPARATION CENTER

Năm 2019, Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Amslink tiếp tục đón nhận chứng nhận danh giá từ Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh là trung tâm luyện thi Cambridge: Cambridge English Preparation Center, đánh dấu 4 năm liên tiếp giữ vững phong độ, ngày càng phát triển về quy mô và là địa chỉ uy tín trong việc đào tạo cho học sinh từ 4 - 15 tuổi hoàn thành xuất sắc các chứng chỉ Cambridge.
XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]


Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Amslink 4 năm liên tiếp đón nhận chứng nhận danh giá từ Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh
 

Hiện nay, chứng chỉ Cambridge English được công nhận trên 20.000 trường Đại học và phổ biến tại các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, chứng chỉ Cambridge được lựa chọn là tiêu chí đầu vào của một số trường như: Chu Văn An, Nguyễn Siêu, Marie Curie,...

1. Chứng chỉ Cambridge là gì?

Chứng chỉ Cambridge là thước đo tin cậy, kiểm chứng khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh được đánh giá và phát triển bởi Cambridge English Language Assessment – Đơn vị hàng đầu về đánh giá năng lực học tiếng Anh theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR).

Chứng chỉ Cambridge là kỳ thi tiếng Anh hướng tới đối tượng là học sinh ở độ tuổi tiểu học và cấp hai. Chứng chỉ Cambridge gồm 5 mức độ đánh giá sự thành thạo tiếng Anh được phát triển bởi Cambridge ESOL, được chấp nhận tại hơn 15.000 doanh nghiệp, trung tâm học tập và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới. 

Các chứng chỉ Cambridge cấp độ YLE

2. Trung tâm tiếng Anh Amslink - Hành trình 4 năm liền đạt chứng nhận trung tâm luyện thi Cambridge


Kỳ thi Amslink's Cambridge Exam Challenge giúp các bạn học sinh chuẩn bị tâm thế sẵn sàng chinh phục kỳ thi thật hàng năm
 
Năm 2019 đánh dấu một sự kiện rất quan trọng trong quãng thời gian 10 năm hình thành, phát triển và khẳng định thương hiệu, Amslink đạt 4 năm liên tiếp giữ vững phong độ và đón nhận giấy chứng nhận trung tâm luyện thi Cambridge. Amslink tiếp tục nuôi dưỡng và đào tạo luyện thi Cambridge với vai trò là thành viên chính thức trong cộng đồng các trung tâm đối tác của Cambridge English Language Assessment trên toàn thế giới, đảm bảo các bạn học sinh Amslink sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất hay những thay đổi form đề đầu tiên về kỳ thi Cambridge trên địa bàn toàn Hà Nội.

Với 4 năm liên tiếp được công nhận là trung tâm luyện thi đạt chuẩn do Cambridge công nhận, Amslink đã và đang nỗ lực từng bước nâng cao chương trình học, chất lượng giảng dạy đạt chuẩn Quốc tế, cam kết đạt và duy trì được tiêu chuẩn chất lượng cao - yếu tố đã mang lại tiếng tăm cho các kỳ thi Cambridge English trên toàn thế giới.

2.1. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CHẤT LƯỢNG, GIÀU KINH NGHIỆM


100% giáo viên bản ngữ với trình độ chuyên môn cao

100% giáo viên bản ngữ với trình độ chuyên môn cao, sở hữu chứng chỉ giảng dạy được công nhận toàn cầu như CELTA, TESOL, TEFL, ...cùng sự nhiệt huyết và lòng yêu nghề các thầy cô Amslink tự tin sẽ giúp học sinh không chỉ sử dụng tiếng Anh trôi chảy (Fluency) mà còn chính xác (Accuracy).

2.2. CHƯƠNG TRÌNH HỌC THEO KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU (CEFR):

Học sinh được phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh Nghe – Nói – Đọc – Viết và tham gia các hoạt động thực hành ngôn ngữ đa dạng giúp các con làm quen, luyện tập với các dạng đề thi Cambridge.


Lộ trình học tại Amslink bám sát Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR)

2.3. BỘ GIÁO TRÌNH ĐỘC QUYỀN + TÀI LIỆU HỌC TẬP PHONG PHÚ

Bộ giáo trình ĐỘC QUYỀN được biên soạn công phu, liên tục cải biên bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT đồng thời tích hợp các nội dung chuyên sâu được sử dụng trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào trường chuyên lớp chọn.

2.4. CUỘC THI THỬ AMSLINK’S CAMBRIDGE EXAM CHALLENGE


Kỳ thi Amslink's Cambridge Exam Challenge lần thứ 10 do Amslink tổ chức với sự tham gia của 1000+ thí sinh

Tổ chức thành công 10 kỳ thi thử CAMBRIDGE, tạo môi trường cọ xát và thử sức giữa các bạn thí sinh giỏi trên khắp địa bàn Hà Nội, các học viên được làm quen với các bài tập tương tự dạng đề thi Cambridge theo khung chuẩn Châu Âu thông qua các bài kiểm tra định kỳ xuyên suốt khóa học, cũng như được trải nghiệm các cuộc thi mô phỏng kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, giúp con sẵn sàng về cả mặt tâm lý và kiến thức trước khi chính thức bước vào kỳ thi chính thức.

2.5. KẾT QUẢ CỦA SỰ CỐ GẮNG, NỖ LỰC

Với kinh nghiệm của một trung tâm luyện thi đạt chuẩn do Cambridge công nhận, Amslink đã giúp hơn 90% thí sinh đạt chứng chỉ Cambridge như kỳ vọng; hơn 1000 học sinh thi đỗ vào các trường Chuyên, Song ngữ, lớp chọn,...; nâng cao kết quả học tập tại trường; sẵn sàng tham gia chinh phục các kỳ thi tiếng Anh trong nước và Quốc tế;...


Amslink đồng hành và giúp các con đạt được nguyện vọng của mình

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LUYỆN THI CAMBRIDGE
 

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng đăng ký tư vấn về khóa học miễn phí tại: http://bit.ly/Tuvan_ams hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được giải đáp.

Trân trọng! 

Amslink English

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds