HỘI THẢO CÙNG CON VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN CHUYỂN CẤP

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

 

HỘI THẢO

CÙNG CON VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN CHUYỂN CẤP

Hỗ trợ bố mẹ ra quyết định CHỌN TRƯỜNG CHO CON

Hằng năm, tại Hà Nội có hàng trăm nghìn học sinh bước vào giai đoạn chuyển cấp, đồng nghĩa với hàng trăm nghìn bố mẹ đều chung một nỗi băn khoăn lớn về việc CHỌN TRƯỜNG CHO CON. Tuy nhiên, giữa các luồng thông tin trái chiều, thiếu tổng hợp và có phần phiến diện, cha mẹ rất khó khăn trong việc lựa chọn cho con ngôi trường phù hợp.

Với mong muốn hỗ trợ phụ huynh trong việc lựa chọn ngôi trường phù hợp, Amslink kết hợp với Group Con tự học - Tiếng Anh K12 tổ chức buổi hội thảo “Cùng con vượt qua giai đoạn chuyển cấp”.

Tham gia hội thảo, phụ huynh sẽ có cơ hội lắng nghe chia sẻ của thầy cô và khách mời về:

-- Tổng quan tình hình tuyển sinh của các trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội. 

-- Lắng nghe và tham khảo chia sẻ của những phụ huynh có con đang theo học tại một số trường điểm tại Hà Nội.

-- Tư vấn và chia sẻ phương pháp hỗ trợ kế hoạch học tập của con, giúp con vững vàng vượt qua giai đoạn chuyển cấp.

-- Kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại và tư vấn lộ trình phù hợp với khả năng cũng như mục tiêu của con và gia đình. 

Đối tượng phù hợp nhất: phụ huynh có con đang là học sinh cuối cấp sắp phải trải qua các kỳ thi (khối 4, 5 và khối 8, 9)

Hội thảo có sự tham gia của: 

-- Cô Trần Thu Giang: Tốt nghiệp Thạc Sĩ phiên dịch Tiếng Anh tại trường ĐH Minsk State Linguistic - Belarus, cô Giang hiện đang giảng dạy bộ môn Tiếng Anh và tiếng Nga tại trường Hà Nội - Amsterdam. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cô đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh xuất sắc nắm giữ những thành tích cao trong các cuộc thi HSG, thi chứng chỉ quốc tế và đỗ các trường chuyên tại Hà Nội.

-- Cô Lê Thanh Huyền: Cố vấn học thuật cao cấp của Amslink - Thạc sĩ giáo dục với số điểm số tuyệt đối 4.0/4.0 trường Đại Học Concordia Chicago - Trường xếp hạng số 1 bang Illinois, xếp hạng 4 trong số các trường khu vực Mid West và hạng 6 trên toàn nước Mỹ về đào tạo thạc sĩ sư phạm, giáo dục.

-- Chị Dương Thị Minh: Co-Founder & CEO group Con Tự Học, Tiếng Anh K12 - cộng đồng tạo lập không gian chia sẻ tích cực và chân thành giữa các bố mẹ có con đang theo học tại các trường THCS và THPT trên địa bàn Hà Nội

MIỄN PHÍ đăng ký tham dự tại: bit.ly/Hoithaocuoicap

-- CHỈ 100 NGƯỜI ĐẦU TIÊN

-- Thời gian: 14h30 thứ 7 ngày 26/10/2019

-- Địa điểm: The Vuon - D2, Tầng 3 - Tháp A, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng đăng ký tư vấn về khóa học miễn phí tại: http://bit.ly/TuvanAnhChuyen2019 hoặc gọi điện tới tổng đài 024 7305 0384 để được giải đápTrân trọng,

Trân trọng,

Amslink English

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds