Logo
Đề thi tham khảo
/uploaded/_thumbs/Luy%E1%BB%87n%20nghe%20ti%E1%BA%BFng%20anh-01.jpg
Luyện thi Cambridge
Xem thêm
Luyện thi IELTS
Xem thêm
Góc đồng hành cùng Amslinkers
Góc đồng hành cùng Amslinkers
Xem thêm

THÔNG TIN VỀ KỲ THI LẤY CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE ENGLISH CHÍNH THỨC NĂM 2020

Ngày đăng: 16:22 12-05-2020

Kỳ thi Anh ngữ Cambridge (Cambridge English Language Assessment) là một hệ thống kiểm tra kỹ năng tiếng Anh với nhiều cấp độ, nhằm đánh giá trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ của người thi, qua đó cấp chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế. Kỳ thi được đảm trách bởi Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL), một bộ phận của Trường Đại Học Cambridge tại Vương Quốc Anh, và là một nhánh của Cambridge Assessment, một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục.

1. Chứng chỉ Tiếng Anh trẻ em Cambridge là gì?

Kỳ thi Anh ngữ Cambridge (Cambridge English Language Assessment) là một hệ thống kiểm tra kỹ năng tiếng Anh với nhiều cấp độ, nhằm đánh giá trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ của người thi, qua đó cấp chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế.

Kỳ thi được đảm trách bởi Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL), một bộ phận của Trường Đại Học Cambridge tại Vương Quốc Anh, và là một nhánh của Cambridge Assessment, một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng giáo dục.
 


Các cấp độ

Cambridge ESOL là tổ chức đứng đầu thế giới về các kỳ thi tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Hàng năm có hơn 5 triệu thí sinh tại hơn 145 quốc gia tham dự các kỳ thi khác nhau của Cambridge ESOL. Các kỳ thi này bao gồm Kỳ Thi Tiếng Anh dành cho Trẻ Em (Young Learners English - YLE: Starters, Movers, Flyers), các kỳ thi Tiếng Anh tổng quát dành cho học sinh, sinh viên và người lớn (KET, PET, FCE, CAE, CPE). Cambridge đồng thời xây dựng kiến thức tiền đề cho các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh ở các cấp độ cao hơn IELTS, TOEFL, TOEIC…


Nội dung thi của các kỳ thi lấy chứng chỉ này bao gồm đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, thí sinh có thể tự đánh giá một cách chính xác và trực quan trình độ cũng như sự tiến bộ của bản thân trong việc học tiếng Anh. Với nhiều cấp độ thi, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge tạo điều kiện cho thí sinh nâng cao từng kỹ năng Tiếng Anh của mình một cách có hệ thống, theo lộ trình khoa học tùy thuộc khả năng. 

2. Các cấp độ của chứng chỉ Cambridge 

Chứng chỉ Cambridge bao gồm các cấp độ sau:

2.1. Chứng chỉ CAMBRIDGE YOUNG LEARNERS (Starters – Movers- Flyers)

Chứng chỉ Cambridge Young Learners English (YLE): chuỗi các bài thi tiếng Anh được thiết kế vui nhộn và sinh động, dành cho học sinh bậc giáo dục tiểu học và trung học cơ sở. Có ba bài thi được thiết kế gồm các hoạt động nhằm tạo cơ sở cho học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh, trong đó:

  • Starters: dành cho thí sinh từ 7 - 9 tuổi
  • Movers: dành cho thí sinh từ 8 - 10 tuổi
  • Flyers: dành cho thí sinh từ 9 - 11 tuổi

2.2. Chứng chỉ KET (Key English Test – A2)

Cambridge English: Key English Test (KET). Chứng chỉ tiếng Anh dành cho thiếu niên và người lớn. Tại cấp độ này, người học có thể hiểu và giao tiếp trong những tình huống đơn giản thường ngày.

2.3. Chứng chỉ PET  (Preliminary English Test – B1)

Cambridge English: Preliminary, còn được gọi là Preliminary English Test (PET), là văn bằng chứng chỉ trình độ trung cấp. Nó chứng tỏ bạn có khả năng sử dụng các kỹ năng tiếng Anh trong công việc, học tập và du lịch; giao tiếp với người bản xứ trong cuộc sống hàng ngày.

2.4. Chứng chỉ FCE (First Certificate in English – B2)

Chứng chỉ tiếng Anh cấp độ Trung Cấp, tương đương với bằng B2 của Châu Âu. Tại trình độ này, học viên có thể giao tiếp những tình huống đa dạng hơn phát sinh trong học tập hoặc công việc. Chứng chỉ FCE có thể dùng để đi du học hay làm việc tại nước ngoài.

2.5. Chứng chỉ CAE (Certificate of Advanced English – C1)

Chứng chỉ tiếng Anh Cao Cấp, tương đương với bằng C1 của Châu Âu. Tại cấp độ này, người học có thể tự tin giao tiếp ở hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống ở các quốc gia nói tiếng Anh.

2.6. Chứng chỉ CPE (Certificate of Proficiency in English – C2) 

Chứng chỉ tiếng Anh Cao Cấp, tương đương bằng C2 của Châu Âu. Học viên đến trình độ này đã hoàn toàn tự tin trong việc sử dụng, giao tiếp hiệu quả tất cả các lĩnh vực lưu loát như người bản xứ.


Chứng chỉ KET

LỊCH THI LẤY CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE ENGLISH CHÍNH THỨC THÁNG 7 NĂM 2020

1. Lịch thi dự kiến của trung tâm khảo thí: 

Cấp độ Thời gian thi dự kiến Hạn nộp hồ sơ
YLE (Starters, Movers, Flyers) Thứ 7 - 18/07/2020 24/05/2020
 
KET, PET Thứ 3 - 21/07/2020
FCE Thứ 5 - 30/07/2020

 

2. Địa điểm hoàn thành thủ tục: 1 trong 7 cơ sở của Amslink
 

3. Lệ phí: (áp dụng đối với thí sinh KHÔNG CÓ HỌC BỔNG - ĐĂNG KÝ THI NGOÀI)

Cấp độ Lệ phí
Starters 860.000 đồng
Movers 920.000 đồng
Flyers 980.000 đồng
KET 1.170.000 đồng
PET 1.190.000 đồng
FCE 1.780.000 đồng

(Áp dụng theo mức lệ phí mới năm 2020 của trung tâm khảo thí OEA)

4. Thủ tục dự thi

Quý phụ huynh vui lòng chuẩn bị và mang theo:

  • 02 bản photocopy giấy khai sinh(không cần công chứng)
  • 04 ảnh 4x6 (thời hạn chụp ảnh không quá 06 tháng)
  • 02 đơn đăng ký ( Form 1 và Form 4 trong file đính kèm)

5. Lưu ý:

Do yêu cầu của đơn đăng ký cần chữ viết tay của con, nên Phụ huynh vui lòng đưa con đi cùng khi đăng kí để hoàn thiện thủ tục hoặc hoàn thiện form theo hướng dẫn trong file đính kèm.

Trên đây là lịch thi tháng 7 năm 2020, phụ huynh và con chú ý các mốc thời gian để đăng ký dự thi. Nếu có bất cứ thắc mắc về kỳ thi, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0247 305 0384 nhánh 540 để được giải đáp. 

Trân trọng,

Amslink English Center

 

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ