5 ĐIỀU KIỆN CẦN ĐỂ STARTUP MỞ TRUNG TÂM TIẾNG ANH

Giới nhà đầu tư đang không ngừng điên đảo trước làn sóng xanh trên thị trường kinh doanh trung tâm tiếng Anh. Nhiều ông lớn thi nhau đẩy vốn kiếm lời khi nhu cầu học tiếng Anh đang bùng nổ. 
Xem nhanh

TIỀM NĂNG KHI KINH DOANH TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAM

Tiềm năng kinh doanh trung tâm tiếng Anh dành cho nhà đầu tư lâu dài

Tiềm năng kinh doanh trung tâm tiếng Anh dành cho nhà đầu tư lâu dài

Đầu tư phát triển lĩnh vực giáo dục luôn là cơ hội tiềm năng dành cho những nhà đầu tư hướng đến kết quả dài hạn với lợi nhuận bền vững. Đặc biệt với nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng và cơn “khát” chứng chỉ tiếng Anh của cả học sinh và người đi làm đang tăng cao trong thời điểm hiện tại đã tạo nguồn lợi lớn đối với nhiều nhà đầu tư kinh doanh trung tâm tiếng Anh.

Bên cạnh đó, theo những dự đoán mới nhất, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang bùng nổ và tính đến năm 2026 sẽ chiếm 1/3 tổng dân số Việt Nam, làm thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt. Điểm nổi bật là tầng lớp trung lưu rất chú trọng đến phát triển giáo dục và đầu tư những gì tốt nhất cho con cái. Do vậy, việc tìm đến các trung tâm tiếng Anh để nâng cao khả năng, năng lực Anh ngữ đã trở nên cực kỳ phổ biến.

Trước cơ hội đó, nhiều nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt và gia nhập thị trường kinh doanh trung tâm tiếng Anh. Và ở nội dung dưới đây, Nhượng Quyền Amslink sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 yếu tố mà startup cần có để mở trung tâm tiếng Anh.

5 YẾU TỐ CẦN CÓ ĐỂ STARTUP MỞ TRUNG TÂM TIẾNG ANH

Để có thể thành công mở trung tâm tiếng Anh, chủ kinh doanh cần có 5 yếu tố sau:

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Việc nghiên cứu thị trường là chìa khóa mở ra định hướng của nhiều nhà đầu tư thành công. Đây chính là bước quan trọng trong kế hoạch mở trung tâm tiếng Anh mà bất cứ người kinh doanh nào cũng cần thực hiện. 

Trong kế hoạch mở trung tâm tiếng Anh, cần tìm hiểu rõ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn và có cùng phân khúc khách hàng mục tiêu. Việc xác định đối thủ cạnh tranh đối với các trung tâm tiếng Anh sẽ dựa vào mô hình kinh doanh như tiếng Anh giao tiếp, khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL,...

HỒ SƠ PHÁP LÝ

Hồ sơ pháp lý khi kinh doanh trung tâm tiếng Anh luôn là rắc rối lớn đối với nhà đầu tư

Hồ sơ pháp lý khi kinh doanh trung tâm tiếng Anh luôn là rắc rối lớn đối với nhà đầu tư

Ngoài việc nghĩ tên trung tâm tiếng Anh là gì để gây được ấn tượng thì việc đăng ký kinh doanh là yếu tố bắt buộc để trung tâm có thể chính thức đi vào hoạt động. Và đương nhiên các thủ tục liên quan đến pháp lý luôn là rắc rối đối với nhà đầu tư. Chính vì vậy mà trước khi mở trung tâm tiếng Anh, startup cần trang bị kỹ kiến thức về pháp luật để có thể hoàn thiện giấy tờ hồ sơ nhanh và chính xác nhất. 

Ngoài ra, điều kiện bắt buộc mà các giám đốc trung tâm phải có là bằng cấp tiếng Anh và đã hoạt động trong ngành giáo dục ít nhất 3 năm.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 

Theo chia sẻ từ nhiều giám đốc và giảng viên tại một số trung tâm tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội, một trung tâm đào tạo tiếng Anh phải có giáo trình riêng mà không thể sử dụng giáo trình của trung tâm khác. Yếu tố này nhằm khẳng định chất lượng giảng dạy giữa các trung tâm. 

Chương trình đào tạo tiếng Anh tại mỗi trung tâm luôn cần sự khác biệt

Chương trình đào tạo tiếng Anh tại mỗi trung tâm luôn cần sự khác biệt

Do vậy, giáo trình đào tạo của trung tâm không chỉ mang yếu tố sinh động mà còn phải khác biệt thu hút học viên. Những nội dung biên soạn nên dựa trên từng đối tượng khách hàng mà trung tâm hướng đến. 

Bên cạnh đó, chi phí trên một khóa học tiếng Anh cũng là vấn đề mà chủ đầu tư phải cân đối kỹ lưỡng để phù hợp với thương hiệu, chất lượng đào tạo của trung tâm và mức giá giữa các trung tâm khác để có thể thu hút nhiều học viên tham gia chương trình học. 

Mặt khác, ngoài chương trình giảng dạy, những cân nhắc về chi phí khóa học, lịch học và địa điểm trung tâm cũng là yếu tố mà nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm khi chọn trung tâm học.

TRANG THIẾT BỊ VÀ ĐỊA ĐIỂM 

Khi bắt đầu kế hoạch kinh doanh trung tâm tiếng Anh, nhà đầu tư cần tìm cách giải bài toán về trang thiết bị và cơ sở vật chất. Trang thiết bị và cơ sở vật chất cần có đối với một trung tâm tiếng Anh là giáo trình, bàn ghế, loa đài,... và những công cụ hỗ trợ cho việc giảng dạy, học tập một cách tốt nhất cho học viên và giáo viên. 

 

Không gian trung tâm tiếng Anh theo chuẩn diện quốc tế

Về mặt bằng kinh doanh, địa điểm đặt trung tâm tiếng Anh không yêu cầu nhà đầu tư phải chọn những khu vực mặt đường mà cần phải chú trọng đến yếu tố thuận tiện cho học viên đến lớp. Tìm kiếm địa điểm kinh doanh cần tránh những tuyến đường hay xảy ra tắc đường. Và khi xây dựng trung tâm tiếng Anh, người kinh doanh cần đảm bảo diện tích các khu vực phòng học, khu vệ sinh, nơi để xe,...

HOẠT ĐỘNG MARKETING

Marketing đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với các trung tâm tiếng Anh hiện nay, đặc biệt trong thời đại bùng nổ công nghệ. Do vậy, trong số các bước lập kế hoạch kinh doanh trung tâm tiếng Anh, nhà đầu tư không thể bỏ qua yếu tố về Marketing. 

 

Hoạt động ngoại khóa thu hút nhiều bậc phụ huynh và học sinh

Hoạt động Marketing cho các trung tâm tiếng Anh có nhiều hình thức khác nhau tùy thuộc vào từng thời điểm hay chiến dịch. Cụ thể, chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên tại các trường cần có những hoạt động thiết kế pano quảng cáo, tờ rơi,... và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, một trung tâm tiếng Anh không thể thiếu các hoạt động ngoại khóa cho học viên, câu lạc bộ hay các cuộc thi, hội thảo tiếng Anh nhằm tạo sân chơi cho học viên và thu hút thêm sự quan tâm của khách hàng mục tiêu. 

Do vậy, công việc này đòi hỏi người làm Marketing phải có khả năng nghiên cứu, sáng tạo và biết cách triển khai các chiến dịch Marketing để tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Trên đây là 5 điều kiện mà nhà đầu tư kinh doanh trung tâm tiếng Anh cần có khi muốn mở trung tâm. Hy vọng nội dung trên sẽ phần nào giải đáp được những câu hỏi của nhà đầu tư đang quan tâm lĩnh vực kinh doanh trung tâm Anh ngữ. 

Và nếu quý bạn đọc đang tìm đến giải pháp tham gia thị trường kinh doanh tiếng Anh dễ dàng, nhanh chóng và ít rủi ro thì hãy tham khảo ngay mô hình kinh doanh dưới đây.

GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TRUNG TÂM CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG NHƯ BÂY GIỜ!!!

Chỉ trong chưa đầy 6 tháng, Amslink đã mở rộng và phát triển thêm 2 chi nhánh nhượng quyền tại 2 tỉnh thành Quảng Bình và Thanh Hóa. Và cho đến ngày hôm nay, hoạt động của hai chi nhánh trung tâm vẫn đang có tiến triển từng ngày. 

Buổi lễ khai trương chi nhánh nhượng quyền Amslink Quảng Bình

Buổi lễ khai trương chi nhánh nhượng quyền Amslink Quảng Bình

Tham gia mô hình nhượng quyền kinh doanh trung tâm tiếng Anh Amslink, người nhận quyền kinh doanh không chỉ được hỗ trợ và sử dụng hình ảnh từ thương hiệu danh tiếng sẵn có trên thị trường, mà còn được phía nhượng quyền hỗ trợ hoàn thiện các giấy tờ pháp lý, bàn giao chương trình đào tạo độc quyền của Amslink, hỗ trợ triển khai setup trang thiết bị tại phòng học theo chuẩn diện quốc tế. Đồng thời, trung tâm nhận quyền kinh doanh sẽ được phòng ban Marketing chuyên nghiệp từ Amslink tư vấn và hỗ trợ các hoạt động truyền thông trên các kênh online và offline nhằm thu hút tối đa lượng học viên trên địa bàn đến trung tâm.

Nhận tư vấn trực tiếp mô hình nhượng quyền kinh doanh trung tâm tiếng Anh Amslink, Quý đối tác vui lòng để lại thông tin tại https://nhuongquyen.amslink.edu.vn/ 

Hoặc liên hệ đến fanpage: https://bit.ly/Amslink-FanpageNhuongQuyen để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền
Đối tác chỉ cần để lại thông tin, Amslink sẽ chủ động liên hệ tư vấn chi tiết mô hình nhượng quyền tối ưu chi phí nhất.