CHỌN TRUNG TÂM HỌC TIẾNG ANH CHƯA BAO GIỜ LÀ DỄ!?
36,8% nhu cầu quan tâm về địa điểm học cho thấy hình thức học offline vẫn chiếm số lượng lớn so với hình thức học online chỉ chiếm 6,5% nhu cầu.
Xem nhanh
Hiện nay, Việt Nam gia nhập WTO chính là tiền để để mở rộng mối quan hệ quốc tế, mở ra nhiều cơ hội về việc làm dành cho người lao động. Do vậy, học tiếng anh đối với học sinh, sinh viên hay cả những người đi làm đã trở thành nhiệm vụ gần như là tối thiểu để đáp ứng các công việc liên doanh và nước ngoài.
Và để đưa ra kết quả chính xác nhất về nhu cầu tiếng Anh trong thời đại ngày nay, Datasection Vietnam đã thực hiện chiến dịch nghiên cứu dựa trên tất cả các trang mạng xã hội tại Việt Nam
Cụ thể, có đến 62,8% nhu cầu học tiếng Anh đến từ mục đích giao tiếp được thể hiện qua 3 động lực chính là:
Ngoài ra, dù đã tiếp cận và được giảng dạy tiếng Anh trong 12 năm học phổ thông, nhưng theo cuộc khảo sát, mong muốn học tiếng Anh để nâng cao trình độ và học căn bản vẫn chiếm đến 16%. Hay cũng có nhiều bàn luận xoay quanh vấn đề "mất gốc" và hổng kiến thức tiếng Anh cơ bản, điều này đồng nghĩa việc nhận thức tầm quan trọng của tiếng Anh trong chương trình học phổ thông vẫn đang còn rất muộn. Đây cũng chính là những mặt hạn chế khi chỉ tiếp cận vốn tiếng Anh tại trường lớp sau bao thế hệ, khiến nhu cầu học thêm tiếng Anh tại các trung tâm tăng cao hàng năm.
Cụ thể, trong kết quả khảo sát, người học thường đưa ra quyết định nếu khóa học đáp ứng về mặt thời gian, chi phí, chương trình học, địa điểm học và nhiều yếu tố khác.
Trong đó, yếu tố “thời gian học” chiếm tỷ lệ phần trăm quan tâm nhiều nhất là 26,4%, tiếp đó là yếu tố về “học phí” chiếm 17,2% và bất ngờ hơn khi tiêu chí về “giáo viên” lại chỉ chiếm 4,8% nhu cầu trong kết quả khảo sát.
Mặt khác, “chất lượng” và “kinh nghiệm của những người đã từng học” cũng chiếm phần trăm lớn trong sự quan tâm của người có nhu cầu học tiếng Anh. Điều này cho thấy các trung tâm Anh ngữ dù có nhiều chiến lược PR truyền thông nhưng vẫn chưa tạo được hiệu ứng tốt về thương hiệu, khiến khách hàng phân vân khi đưa ra lựa chọn giữa rất nhiều trung tâm. Do vậy, việc tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của những học viên đi trước cũng chính là phương pháp để người học chọn được trung tâm phù hợp.
Hiểu được những vấn đề khó khăn khi tìm học tiếng Anh tại trung tâm mà nhiều người đang gặp phải, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink sẵn sàng là người “thầy” giúp học viên chinh phục Anh ngữ toàn diện với 8 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại Thanh Hóa và Quảng Bình, đáp ứng tốt nhu cầu về địa điểm. Ngoài ra, học viên chính là minh chứng nói lên kết quả sau sự rèn luyện tại Amslink thực tế nhất, những câu chuyện ấy sẽ được Amslink viết lại tại đây: https://amslink.edu.vn/amslink-chuyen-chua-ke/ Đặc biệt, nhằm phát triển nền giáo dục Anh ngữ toàn diện tốt nhất đến thế hệ tương lai tại Việt Nam, Amslink hiện đang tìm kiếm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương mại hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội gia nhập thị trường đào tạo giáo dục Anh ngữ, Amslink luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành và hỗ trợ đối tác kinh doanh nhượng quyền thương mại hệ thống trung tâm Anh ngữ Amslink trên quan hệ hợp tác “win -win”.
Trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền Amslink, bạn sẽ được:
Hoặc để lại thông tin tại: https://nhuongquyen.amslink.edu.vn/
Amslink sẽ chủ động liên hệ tư vấn chi tiết mô hình kinh doanh nhượng quyền trung tâm tiếng anh Amslink tối ưu chi phí nhất!
Trân trọng!
Và để đưa ra kết quả chính xác nhất về nhu cầu tiếng Anh trong thời đại ngày nay, Datasection Vietnam đã thực hiện chiến dịch nghiên cứu dựa trên tất cả các trang mạng xã hội tại Việt Nam
ĐÂU LÀ MỤC ĐÍCH LỚN NHẤT CỦA VIỆC TIẾNG ANH HIỆN NAY?
Với đối tượng trong độ tuổi lao động, nhu cầu giao tiếp tiếng Anh là một điều kiện lớn ảnh hưởng đến cơ hội lựa chọn môi trường làm việc và chất lượng công việc.Cụ thể, có đến 62,8% nhu cầu học tiếng Anh đến từ mục đích giao tiếp được thể hiện qua 3 động lực chính là:
- "Phỏng vấn tuyển dụng"
- “Giao tiếp với khách hàng”
- “Đi du lịch nước ngoài”
62,8% nhu cầu học tiếng Anh đến từ mục đích giao tiếp
Ngoài ra, dù đã tiếp cận và được giảng dạy tiếng Anh trong 12 năm học phổ thông, nhưng theo cuộc khảo sát, mong muốn học tiếng Anh để nâng cao trình độ và học căn bản vẫn chiếm đến 16%. Hay cũng có nhiều bàn luận xoay quanh vấn đề "mất gốc" và hổng kiến thức tiếng Anh cơ bản, điều này đồng nghĩa việc nhận thức tầm quan trọng của tiếng Anh trong chương trình học phổ thông vẫn đang còn rất muộn. Đây cũng chính là những mặt hạn chế khi chỉ tiếp cận vốn tiếng Anh tại trường lớp sau bao thế hệ, khiến nhu cầu học thêm tiếng Anh tại các trung tâm tăng cao hàng năm.
TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN KHÓA HỌC TIẾNG ANH HIỆN NAY
Sự gia tăng nhu cầu học tiếng Anh kéo theo vô số tiêu chí lựa chọn khóa học khác nhau.“Thời gian học” trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khóa học
Cụ thể, trong kết quả khảo sát, người học thường đưa ra quyết định nếu khóa học đáp ứng về mặt thời gian, chi phí, chương trình học, địa điểm học và nhiều yếu tố khác.
Trong đó, yếu tố “thời gian học” chiếm tỷ lệ phần trăm quan tâm nhiều nhất là 26,4%, tiếp đó là yếu tố về “học phí” chiếm 17,2% và bất ngờ hơn khi tiêu chí về “giáo viên” lại chỉ chiếm 4,8% nhu cầu trong kết quả khảo sát.
TẠI SAO CHỌN TRUNG TÂM HỌC TIẾNG ANH KHÔNG PHẢI LÀ CHUYỆN DỄ DÀNG?
Kết quả của cuộc nghiên cứu từ Datasection Vietnam đã chỉ ra 3 chủ đề mà người có nhu cầu học tiếng Anh cân nhắc nhiều nhất là “Chất lượng”, “Địa điểm học” và “Kinh nghiệm của người đã từng học”. Trong đó, 36,8% nhu cầu quan tâm về địa điểm học cho thấy hình thức học offline vẫn chiếm số lượng lớn so với hình thức học online chỉ chiếm 6,5% nhu cầu.3 yếu tố chính quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh
Mặt khác, “chất lượng” và “kinh nghiệm của những người đã từng học” cũng chiếm phần trăm lớn trong sự quan tâm của người có nhu cầu học tiếng Anh. Điều này cho thấy các trung tâm Anh ngữ dù có nhiều chiến lược PR truyền thông nhưng vẫn chưa tạo được hiệu ứng tốt về thương hiệu, khiến khách hàng phân vân khi đưa ra lựa chọn giữa rất nhiều trung tâm. Do vậy, việc tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của những học viên đi trước cũng chính là phương pháp để người học chọn được trung tâm phù hợp.
Hiểu được những vấn đề khó khăn khi tìm học tiếng Anh tại trung tâm mà nhiều người đang gặp phải, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink sẵn sàng là người “thầy” giúp học viên chinh phục Anh ngữ toàn diện với 8 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại Thanh Hóa và Quảng Bình, đáp ứng tốt nhu cầu về địa điểm. Ngoài ra, học viên chính là minh chứng nói lên kết quả sau sự rèn luyện tại Amslink thực tế nhất, những câu chuyện ấy sẽ được Amslink viết lại tại đây: https://amslink.edu.vn/amslink-chuyen-chua-ke/ Đặc biệt, nhằm phát triển nền giáo dục Anh ngữ toàn diện tốt nhất đến thế hệ tương lai tại Việt Nam, Amslink hiện đang tìm kiếm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương mại hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế.
GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG ĐÀO TẠO GIÁO DỤC ANH NGỮ CÙNG HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ AMSLINK
Amslink tưng bừng khai trương cơ sở thứ 10 tại Thanh Hóa
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội gia nhập thị trường đào tạo giáo dục Anh ngữ, Amslink luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành và hỗ trợ đối tác kinh doanh nhượng quyền thương mại hệ thống trung tâm Anh ngữ Amslink trên quan hệ hợp tác “win -win”.
Trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền Amslink, bạn sẽ được:
- Sử dụng thương hiệu có tiếng Amslink - đối tác chính thức của đại học Cambridge, Vương quốc Anh
- Hỗ trợ chuyên sâu từ a-z, tư vấn thời điểm khai trương & marketing để đạt doanh thu, lan tỏa tốt nhất
- Chuyển giao toàn bộ thiết kế cơ sở vật chất, chương trình, giáo trình, tài liệu học tập,...
- Phối hợp triển khai các chiến lược thúc đẩy doanh số và marketing thương hiệu
- Chương trình đào tạo nhân sự, quản lý cấp cao chuyên nghiệp, bài bản
Hoặc để lại thông tin tại: https://nhuongquyen.amslink.edu.vn/
Amslink sẽ chủ động liên hệ tư vấn chi tiết mô hình kinh doanh nhượng quyền trung tâm tiếng anh Amslink tối ưu chi phí nhất!
Trân trọng!
Tin nổi bật
Amslink / Sep 25.2024
Amslink / Mar 05.2024
Amslink / Jun 24.2024
Amslink / Mar 13.2024
Tin mới nhất
Amslink / Nov 22.2024
Amslink / Nov 13.2024
Amslink / Nov 11.2024
Amslink / Nov 06.2024