HỖ TRỢ MÙA DỊCH VỚI CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI NHƯỢNG QUYỀN TỐT NHẤT
Với mục tiêu cao nhất cùng nhau phát triển kinh doanh, Amslink chính thức triển khai chính sách ưu đãi mùa dịch nhằm hỗ trợ tối đa và giúp Quý Đối tác mở Trung tâm Anh Ngữ đứng tên thương hiệu Amslink.
Xem nhanh
Trên tinh thần chia sẻ thành công - kinh doanh hiệu quả, Amslink mang đến Dự án Nhượng quyền thương hiệu nhằm tối ưu thời gian, chi phí đầu tư cũng như các chi phí cơ hội khác, giúp anh/chị sở hữu mô hình kinh doanh uy tín và tăng trưởng doanh thu ổn định. Với những chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho Quý Đối tác, Amslink đang được ưu tiên tìm hiểu và hợp tác bởi hơn 300 cá nhân/ doanh nghiệp.
Câu chuyện đúng ngành - đúng thời điểm
Dù là người mới bắt đầu hay người có kinh nghiệm thực tế trên thương trường, bài toán doanh thu - lợi nhuận vẫn luôn là vấn đề số 1 do thị trường kinh doanh đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, kèm theo đó là những ảnh hưởng khó kiểm soát của dịch Covid. Nhưng Amslink tin rằng trong nguy ắt có cơ, dịch Covid chính là bài kiểm tra gắt gao để bản thân cá nhân/ doanh nghiệp nhìn nhận thực tế mô hình kinh doanh, cách thức vận hành có đang thực sự hiệu quả và tự tin đứng vững trước mọi tác động hay không.
Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành Giáo dục được xem là vẫn duy trì doanh thu liên tục so với các ngành khác nhờ lợi thế chuyển đổi linh hoạt Online/Offline và việc học tập của học sinh luôn được ưu tiên cao nhất. Mặt khác, đây cũng là thời điểm phù hợp để bắt đầu khi Quý đối tác có thể tối ưu chi phí mặt bằng, nhân sự và lên kế hoạch đầu tư kỹ lưỡng.
Câu chuyện đúng ngành - đúng thời điểm
Dù là người mới bắt đầu hay người có kinh nghiệm thực tế trên thương trường, bài toán doanh thu - lợi nhuận vẫn luôn là vấn đề số 1 do thị trường kinh doanh đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, kèm theo đó là những ảnh hưởng khó kiểm soát của dịch Covid. Nhưng Amslink tin rằng trong nguy ắt có cơ, dịch Covid chính là bài kiểm tra gắt gao để bản thân cá nhân/ doanh nghiệp nhìn nhận thực tế mô hình kinh doanh, cách thức vận hành có đang thực sự hiệu quả và tự tin đứng vững trước mọi tác động hay không.
Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành Giáo dục được xem là vẫn duy trì doanh thu liên tục so với các ngành khác nhờ lợi thế chuyển đổi linh hoạt Online/Offline và việc học tập của học sinh luôn được ưu tiên cao nhất. Mặt khác, đây cũng là thời điểm phù hợp để bắt đầu khi Quý đối tác có thể tối ưu chi phí mặt bằng, nhân sự và lên kế hoạch đầu tư kỹ lưỡng.
Đã đến lúc chuyển hướng kinh doanh
Sau bài test "sức khỏe doanh nghiệp" dịch Covid-19, rất nhiều khách hàng làm trong ngành Giáo dục hoặc không nhận thấy rõ hoạt động kinh doanh không hiệu quả. Có 3 nguyên nhân phổ biến nhất:
1. Vận hành: Cơ cấu nhân sự mỏng, chất lượng tuyển dụng thấp và cách thức vận hành không hệ thống, bài bản
2. Truyền thông: Thương hiệu mới thiếu tính cạnh tranh, không có chiến lược tăng doanh số và kế hoạch marketing thương hiệu rõ ràng
3. Sản phẩm: Không có đội ngũ R&D chuyên môn để phát triển sản phẩm
Sau bài test "sức khỏe doanh nghiệp" dịch Covid-19, rất nhiều khách hàng làm trong ngành Giáo dục hoặc không nhận thấy rõ hoạt động kinh doanh không hiệu quả. Có 3 nguyên nhân phổ biến nhất:
1. Vận hành: Cơ cấu nhân sự mỏng, chất lượng tuyển dụng thấp và cách thức vận hành không hệ thống, bài bản
2. Truyền thông: Thương hiệu mới thiếu tính cạnh tranh, không có chiến lược tăng doanh số và kế hoạch marketing thương hiệu rõ ràng
3. Sản phẩm: Không có đội ngũ R&D chuyên môn để phát triển sản phẩm
Kết quả là không thu hút được khách hàng mới, không giữ chân được khách hàng trung thành dẫn đến doanh thu giảm. Đó cũng là lí do nhiều khách hàng tìm đến Amslink để chuyển hướng kinh doanh và định hướng phát triển mới thay vì tư duy và bất chấp giữ kiểu kinh doanh truyền thông.
Khi start-up xây lại từ đầu với chi phí cơ hội bỏ ra rất lớn, nhượng quyền thương hiệu chính là lựa chọn tốt nhất. Thấu hiểu những khó khăn của Quý Đối tác khi tay ngang trái ngành hay chuyển hướng thương hiệu thời điểm này, Amslink mang đến chính sách nhượng quyền tốt nhất giúp anh/ chị sở hữu mô hình kinh doanh riêng, một lựa chọn chắc chắn - an toàn - có lãi.
Khi start-up xây lại từ đầu với chi phí cơ hội bỏ ra rất lớn, nhượng quyền thương hiệu chính là lựa chọn tốt nhất. Thấu hiểu những khó khăn của Quý Đối tác khi tay ngang trái ngành hay chuyển hướng thương hiệu thời điểm này, Amslink mang đến chính sách nhượng quyền tốt nhất giúp anh/ chị sở hữu mô hình kinh doanh riêng, một lựa chọn chắc chắn - an toàn - có lãi.
Cam kết chính sách hỗ trợ nhượng quyền tốt nhất tại Amslink
- Miễn phí lên đến 3 tháng phí nhượng quyền hàng tháng
- Thời gian thanh toán linh hoạt
- Sử dụng thương hiệu có tiếng amslink - đối tác chính thức của đại học cambridge, vương quốc anh
- Hỗ trợ chuyên sâu từ a-z, tư vấn thời điểm khai trương & marketing để đạt doanh thu, lan tỏa tốt nhất
- Chuyển giao toàn bộ thiết kế csvc, chương trình, giáo trình, tài liệu học tập,...
- Phối hợp triển khai các chiến lược thúc đẩy doanh số và marketing thương hiệu
- Chương trình đào tạo nhân sự, quản lý cấp cao chuyên nghiệp, bài bản
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN NGAY HÔM NAY |
Amslink là Trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em từ 4-15 tuổi. Thành lập năm 2011, danh hiệu “Trung tâm luyện thi Cambridge” 5 năm liên tiếp do Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh trao tặng cùng Hệ thống Trung tâm đạt chuẩn Quốc tế rộng khắp Hà Nội với quy mô hơn 50.000 học sinh đánh dấu bước chuyển mình vươn cao mạnh mẽ, khẳng định danh tiếng và dấu ấn thương hiệu của Hệ thống Amslink trên bản đồ đào tạo Tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội.
Mọi thắc mắc về Dự án nhượng quyền thương hiệu Amslink, anh/chị vui lòng nhắn tin đến fanpage: https://bit.ly/Amslink-FanpageNhuongQuyen để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trân trọng!
Mọi thắc mắc về Dự án nhượng quyền thương hiệu Amslink, anh/chị vui lòng nhắn tin đến fanpage: https://bit.ly/Amslink-FanpageNhuongQuyen để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trân trọng!
Tin nổi bật
Amslink / Dec 10.2024
Amslink / Dec 04.2024
Amslink / Dec 03.2024
Amslink / Nov 04.2024
Tin mới nhất
Amslink / Dec 20.2024
Amslink / Dec 18.2024
Amslink / Dec 18.2024
Amslink / Dec 16.2024