Bản tin
Amslink / Oct 15.2024
Tháng 10 này, trong không khí Halloween rộn ràng đang tràn ngập khắp nơi, Amslink tổ chức Chuỗi Sự kiện “HALLOWEEN ADVENTURE” - sân chơi sôi động dành cho các bạn học sinh trong và ngoài trung tâm.  
Amslink / Aug 07.2024
Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cho trẻ em về phòng, chống thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu là Cuộc thi do Cục Quản lý Đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NN và PTNT) phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tổ chức với sự hỗ trợ của Chính phủ Nhật Bản và Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink, là cơ hội để các em bày tỏ quan điểm và đưa ra các ý tưởng sáng tạo về phòng chống thiên tai, thích ứng biến đổi khí hậu ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.
Amslink / Aug 05.2024
Vậy là hoạt động Minigame & Amslink’s Talents trong tháng 7 đã kết thúc và đã nhận được sự nhiều sự hưởng ứng tích cực từ phụ huynh - học sinh trong và ngoài Amslink. Hãy cùng Amslink điểm qua những kết quả mà các bạn học sinh đã đạt được trong hai hoạt động này nhé!   
Amslink / Jul 24.2024
Tháng 7 này, hoạt động Amslink's Talents - Read Out Loud Challenge sẽ tiếp tục diễn ra với các thử thách vô cùng thú vị dành cho tất cả học sinh (trong và ngoài trung tâm Amslink) và phân chia theo từng độ tuổi. Đây là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.  
Amslink / Jul 16.2024
Tiếp nối thành công của Bộ đề luyện thi Cambridge, tháng 7 này, Amslink đã cho ra mắt Bộ đề ôn tập chuyển cấp môn tiếng Anh dành cho học sinh lớp 5 và lớp 9. Đây là bộ sách được phát triển và biên soạn bởi chính thầy cô giáo tại Amslink với mục tiêu giúp các em học sinh hoàn thành xuất sắc kỳ thi chuyển cấp. Hãy cùng khám phá bộ sách này gồm có những gì nhé!  
Amslink / Jul 10.2024
Tháng 7 này, Amslink tiếp tục mang đến cho các con hoạt động minigame hấp dẫn “Ghép hình nhanh tay - Trúng ngay Point xịn”  tại CỘNG ĐỒNG HỌC TIẾNG ANH. Tham gia hoạt động này, con sẽ có cơ hội nhận đến 03 point Amslink khi hoàn thành chuỗi 5 ngày thử thách.
Amslink / Jul 04.2024
Khép lại kỳ thi tuyển sinh Đội tuyển Anh Chuyên 5/2024, hơn 150 thí sinh xuất sắc đạt mục tiêu, thành công ghi tên mình vào danh sách Đội tuyển, sẵn sàng đồng hành cùng các thầy cô xuất sắc, bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu trường Chuyên, lớp chọn. 
Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds