THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 6: AMSLINK VĂN CAO

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

 

 

THƯ MỜI THAM GIA KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 6: AMSLINK 53 VĂN CAO

Kính gửi Quý phụ huynh và thân gửi các em học sinh,

Nhận được sự tin yêu và đồng hành của Quý phụ huynh và các em học sinh, Amslink không ngừng nỗ lực theo đuổi sứ mệnh của mình trong hơn 7 năm qua. Tự hào trở thành Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em hàng đầu được nhắc đến tại Hà Nội, Amslink là nơi các học sinh và phụ huynh tìm đến khi muốn có một môi trường tiếng Anh uy tín và hiệu quả, nơi các con được thực học, có những trải nghiệm trọn vẹn và được tiếp lửa đam mê Tiếng Anh.

Tiếp tục khẳng định chất lượng và vị thế dẫn đầu trong việc tạo ra môi trường đào tạo học thuật và chuẩn bị bài bản từ sớm cho các cuộc thi tiếng Anh, Amslink hân hạnh được thông báo và gửi lời mời trân trọng đến Quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu đến tham dự Lễ khai trương Cơ sở thứ 6 - AMSLINK 53 VĂN CAO.

Thời gian: 8h - 19h ngày 27/05/2018
Địa điểm: 53 Văn cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Một ngày khám phá “điều con thích” cùng Amslink thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị:

- “Mẹ ơi, con thích”- Tọa đàm Chia sẻ phương pháp giúp cha mẹ đồng hành cùng con để con phát triển tốt nhất theo khả năng và tâm lý lứa tuổi - Làm sao biết và hiểu về những điều con thích? Làm sao để định hướng những điều con thích cho đúng đắn cùng Chuyên gia tâm lý và chị Trần Thu Giang – giáo viên Anh ngữ Trường Chuyên Hà Nội Amsterdam.

“Con thích tự tin nói tiếng Anh” - Trải nghiệm lớp học thử Tiếng anh Giao tiếp toàn diện cùng Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm.

Lớp học thử dành cho học sinh khối Mẫu Giáo - Phương pháp học tập Đa trí thông minh
Lớp học thử dành cho học sinh khối Tiểu học - Phương pháp Giao tiếp tương tác lấy học sinh làm trung tâm

Tham gia những lớp học này, các con sẽ được tiếp nhận kiến thức thông qua những bài hát, câu chuyện, trò chơi, và hoạt động thú vị... để việc học và thể hiện bản thân bằng tiếng Anh trở nên “dễ dàng như ăn bánh”.

“Con thích khám phá Tiếng Anh”- Học tiếng Anh để hiểu thêm về thế giới xung quanh. Tham gia lớp học tiếng Anh STEAM miễn phí 100%, các con sẽ được thực hành tiếng Anh thông qua các hoạt động thí nghiệm khoa học kết hợp nghệ thuật sáng tạo để các con thoải mái khám phá sự kì diệu của cuộc sống và tự tin thể hiện tư duy và cảm nhận của mình bằng tiếng Anh.

”Con thích thử thách cùng Cambridge English” - Các con sẽ tham gia các bài kiểm tra nói tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ để con có thể kiểm tra lại tiến bộ của mình, đánh giá trình độ tiếng Anh của con theo Chuẩn quốc tế.

“Con thích nhận quà” - Trong ngày khai trương, Quý phụ huynh và các con được tham gia và nhận hàng ngàn quà tặng thông qua các hoạt động hấp dẫn khác như: Check in nhận quà, triễn lãm ảnh vui, trò chơi “vòng quanh thế giới cùng Amslink”, Vòng quay may mắn.

Ngoài ra, khi tham dự Lễ khai trương, các Quý phụ huynh cùng các con sẽ nhận được những cơ hội GIẢM học phí LỚN NHẤT trong năm:

- Miễn phí 01 tháng học phí (4 buổi học) khi nhập học ngay trong tháng 5, 6.
- Giảm thêm 15% khi nhập học ngay trong ngày khai trương.
- Tặng tiếp 200.000 đồng khi phụ huynh giới thiệu học viên.
- Nhiều ưu đãi cộng dồn khác lên đến 25%.
- Và tổng giá trị học bổng và quà tặng trong ngày khai trương lên tới 50.000.000 đồng.

Amslink trân trọng kính mời Quý vị tới tham dự dự Lễ khai trương AMSLINK 53 VĂN CAO, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.

Amslink xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và ủng hộ Quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu. Mọi Thắc mắc thông tin về chương trình, quý phụ huynh vui lòng liên hệ tổng đài 024 7305 0384 để được hỗ trợ.

Trân trọng,
Amslink English 

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds