TỔNG KẾT KỲ THI TUYỂN SINH ĐỘI TUYỂN ANH CHUYÊN THÁNG 5/2024

Khép lại kỳ thi tuyển sinh Đội tuyển Anh Chuyên 5/2024, hơn 150 thí sinh xuất sắc đạt mục tiêu, thành công ghi tên mình vào danh sách Đội tuyển, sẵn sàng đồng hành cùng các thầy cô xuất sắc, bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu trường Chuyên, lớp chọn. 

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

 

Kỳ thi tuyển sinh Đội tuyển Anh Chuyên là kỳ thi được tổ chức 1 năm 2 lần tại Amslink, nhằm chọn ra những học sinh xuất sắc nhất ghi tên vào Đội tuyển, đồng hành cùng các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, khởi động hành trình chinh phục trường Chuyên, lớp chọn. 

 

Mở đơn phát động từ đầu tháng 5, qua hơn 20 ngày đăng ký, kỳ thi Tuyển sinh Đội tuyển Anh Chuyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ ba mẹ và các bạn học sinh. Gần 500 thí sinh ghi danh đăng ký tham gia thử sức tranh tài, giành cơ hội được ghi tên mình vào đội tuyển. 

 

Đối với các bạn học sinh, đây chính là cơ hội vàng để các con kiểm tra kiến thức và kỹ năng Anh ngữ của mình sau một thời gian dài học tập và tích lũy. Các con được trải nghiệm qua từng vòng thi, vòng thi với đề thi Điều kiện, vòng thi với đề thi Chuyên và vòng thi kỹ năng Speaking 1 - 1 với thầy cô giáo tại trung tâm. 

 

Bước vào buổi thi, tất cả các bạn nhỏ đều chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, quyết tâm và vô cùng nghiêm túc để hoàn thành bài thi khó nhằn. Các buổi thi của Amslink diễn ra tại 8 cơ sở tại Hà Nội đều có mặt đông đủ của tất cả thí sinh. 


Hình ảnh cập nhật ngày thi tuyển sinh Đội tuyển Anh Chuyên 2024 

 

Kết thúc kỳ thi, Amslink đã chọn ra hơn 150 bạn học sinh xuất sắc nhất, thành công trở thành một mảnh ghép của Đội tuyển Anh Chuyên 2024, sẵn sàng bứt phá, bùng nổ thành tích. 

 

Kết quả này đã phần nào phản ánh những nỗ lực và cố gắng học tập, trau dồi của các con trong suốt thời gian qua. Đối với những bạn chưa thành công trong đợt thi này, đừng quên, Đội tuyển Anh Chuyên Amslink vẫn đang chờ con trong đợt thi thứ 2 diễn ra vào khoảng cuối năm nay. 

 

Đồng hành cùng Đội tuyển Anh Chuyên Amslink 2024 là những thầy cô giàu kinh nghiệm luyện thi và sở hữu khối kiến thức chuyên môn vững vàng. 

Đội ngũ giáo viên Đội tuyển Anh Chuyên Amslink

 

Hiện nay, trong tháng 7 này, các lớp Đội tuyển Anh Chuyên đã và đang chính thức khai giảng. Hành trình chinh phục giấc mơ trường Chuyên của các con đã bắt đầu, ba mẹ hãy cùng động viên các con để các bạn nhỏ bước vào một năm học tràn đầy năng lượng nhé. 

 

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds