Logo
Tin tức mới nhất
/uploaded/_thumbs/Tin%20tuc%20moi%20nhat-01.jpg
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 HAPPY INTERNATIONAL CHILDREN’S DAY 2015

Ngày đăng: 23:24 30-10-2019

Đầu tháng 6 vừa qua, Trung tâm tiếng Anh Amslink đã cùng các con hòa cùng vào không khí ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong 3 ngày từ 30/05/2015 tới ngày 01/06/2015 ở cả 3 cơ sở của Amslink: Cơ sở 1 – số 8, ngõ 59, Láng Hạ và cơ sở 2 – số 72, Nguyễn Trường Tộ và cơ sở 3 – số 35 Phạm Tuấn Tài đã tràn ngập sắc cam khắp các lớp học, phòng ban, thậm chí cả con đường trước mỗi cơ sở.

Trong 3 ngày diễn ra chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tại Amslink luôn tràn ngập những tiếng cười, sự nô nức của các con, khi trên tay là những quả bóng bay của Amslink và thỏa sức nhận kẹo từ những chiếc hộp “Candy Box” ngộ nghĩnh của trung tâm.

 

Bên cạnh đó các con cũng được chụp ảnh cùng những nhân vật hoạt hình đáng yêu.

 

 

Tuy dưới thời tiết nắng nóng, nhưng thật vui khi các con và cả các bố, mẹ đã có những giây phút vui vẻ của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Amslink. Không những thế, các con cũng rất đang yêu khi không quên nhận quà cho các anh, chị, em của mình ở nhà hoặc hôm đó không đi học tại trung tâm.

 

 

Amslink thật sự rất hạnh phúc khi được chia sẻ những món quà, những nụ cười hồn nhiên cùng các con trong ngày tết thiếu nhi 1/6. Và hơn hết, Trung tâm tiếng Anh Amslink luôn mong muốn mang lại những niềm vui, những điều tốt nhất cho các con, mong các con luôn đáng yêu, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và học thật giỏi.

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ