Logo
Tin tức mới nhất
/uploaded/_thumbs/Tin%20tuc%20moi%20nhat-01.jpg
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

TỔNG KẾT TRẠI HÈ KHÁM PHÁ AMSLINK ORANGE CAMP 2016

Ngày đăng: 00:05 31-10-2019

TỔNG KẾT TRẠI HÈ KHÁM PHÁ AMSLINK ORANGE CAMP 2016

Vững vàng hành trang, bước ra thế giới

Ngày 8/7 vừa qua, hơn 130 bạn nhỏ Amslink và các bố mẹ đã có một ngày trải nghiệm lý thú cùng trại hè khám phá “Amslink Orange Camp 2016 – Vững vàng hành trang, bước ra thế giới”.  Lúc 7h30, tất cả các bạn học sinh từ  Amslink Láng Hạ & Amslink Phạm Tuấn Tài đồng loạt lên xe với sự mong chờ và niềm vui của bố mẹ, mong cho các con có một ngày thật ý nghĩa. Ở trên xe, các con đã có những hoạt động vô cùng thú vị khi cùng làm quen với các bạn trong nhóm và cùng các anh chị quản lý. Tới Hoàng Long resort, các con và bố mẹ cũng rất hào hứng với bài nhảy chicken dance vui nhộn, dí dỏm. Thời tiết mùa hè không làm giảm tinh thần vui vẻ và nhiệt huyết của các con, cả 4 đội đều cùng “nhào dzô” hồ bơi sảng khoái và tham gia trò chơi Đấu trường vịt cạc thú vị cùng các thầy cô giáo nước ngoài. 

Sau hoạt động giải nhiệt tại bể bơi, những bữa ăn thịnh soạn đã sẵn sàng được phục vụ. Bạn nhỏ nào cũng miệt mài gắp gắp gắp, vì một buổi chiều có sức khỏe chơi thật thỏa thích.

Hoạt động giờ chiều đáng mong đợi chính là khoảng thời gian được các thầy cô người nước ngoài hướng dẫn trò chơi. Bạn nào cũng rất hào hứng, đầy nhiệt tình và quyết đấu, quyết tâm giành chiến thắng trong cả 4 trò chơi: Đội nước vượt trào, Một mất một còn, Cú đánh trúng đích & Trận chiến bóng nước. Kết quả chung cuộc, tất cả các bạn học sinh đều chiến thắng, khi các con đều đã nỗ lực hết mình trong từng hoạt động và có thời gian vui vẻ cùng nhau sau những giờ học căng thẳng.

 

Kết thúc chương trình, hơn 130 học sinh đều nhận được giấy chứng nhận từ chương trình và một phần quà lưu niệm ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành và đầy kỷ niệm của các con trong một mùa hè rực sắc cam.

Amslink mong rằng lại được gặp lại các con vào mùa hè 2017 đầy màu sắc và bất ngờ. 

Trân trọng, 

Amslink English Center

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ