Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

AMSLINK - DẤU ẤN NGƯỜI DẪN ĐẦU - TỰ HÀO NĂM 2020

Ngày đăng: 14:28 01-01-2021



AMSLINK - DẤU ẤN "NGƯỜI DẪN ĐẦU" TỰ HÀO NĂM 2020  

Thân gửi Quý phụ huynh và các con thân yêu,

Là lựa chọn hàng đầu của 50.000+ gia đình, Amslink luôn được giới chuyên môn đầu ngành Giáo dục đánh giá cao bởi sự đầu tư bài bản chương trình giảng dạy, tác phong làm việc chuyên nghiệp và nỗ lực xây dựng môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế từ những chi tiết nhỏ nhất.

Với những thành tựu nổi bật năm 2020, Amslink đã khẳng định vị thế "người dẫn đầu", là người bạn đồng hành tin cậy nhất cùng con chinh phục ước mơ Anh ngữ trong tầm tay. Là một phần của đại gia đình Amslink, con được học tập, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, trở thành những công dân thế hệ mới, một thế hệ chủ động, có ước mơ, có khát vọng và hơn hết, con nhận thấy giá trị của bản thân và dũng cảm đón đầu thách thức để dẫn đầu thành công.

⭐ 5 năm liên tiếp đạt chứng nhận "Trung tâm luyện thi Cambridge" do Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh trao tặng
⭐ Đại thắng kỳ thi chuyển cấp: 100% Khối Anh Chuyên trúng tuyển trường Chuyên top đầu Hà Nội (Amsterdam, Chuyên Ngữ, KHTN,...)
⭐ 30,000 học viên đạt tuyệt đối 15/15 khiên Cambridge English cấp độ YLE
⭐ 2500 học viên được trao học bổng ươm mầm tài năng trị giá hàng tỷ đồng
⭐ 93% học sinh tiến bộ rõ rệt, cải thiện điểm số theo báo cáo phân tích kết quả học tập năm 2020

Dấu ấn ấy trở nên đặc biệt không chỉ vì những thành tựu nổi bật mà còn vì là các thành tựu được tạo nên từ nỗ lực chung của Amslink, ba mẹ và chính các con - những nhà vô địch dũng cảm nhất.

Bước sang năm mới 2021, Amslink cam kết luôn giữ vững và phát huy tối đa năng lực, nâng cao chất lượng giảng dạy, luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc & kỹ năng sử dụng Tiếng Anh thuần thục cho các con; tiếp tục sự nghiệp nuôi dưỡng và đào tạo thành công các em học sinh giỏi, đạt kết quả cao trong học tập, thi đậu vào trường Chuyên, lớp Chọn; đạt thành tích cao trong các kỳ thi Quốc tế Cambridge, TOEFL, IELTS...mang lại niềm tự hào và đáp ứng sự mong mỏi của các bậc phụ huynh.

Kính thư,
Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ