Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN “TẾT ẤM HÀ GIANG 2024

Ngày đăng: 14:18 05-01-2024

Với mong muốn mang đến dịp tết ấm áp, đủ đầy và đón năm học mới ngập tràn niềm vui cùng tinh thần học tập, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Amslink tổ chức hoạt động thiện nguyện "TẾT ẤM HÀ GIANG 2024" kết hợp cùng Dự án "Sưởi 2023" của sinh viên lớp Quản lý hoạt động tư tưởng - văn hóa K42, Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến các em nhỏ tại trường thôn Séo Lủng A (xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), kêu gọi phụ huynh, học sinh cùng toàn thể cán bộ nhân viên Amslink cùng tham gia ủng hộ. 

hoat-dong-tet-am-ha-giang

Hoạt động thiện nguyện Tết Ấm Hà Giang 2024

 

CÙNG AMSLINK MANG TIẾNG CƯỜI GIÒN TAN NGÀY TẾT ĐẾN CÁC EM NHỎ VÙNG CAO

Trường thôn Séo Lủng A thuộc xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang được biết đến là một trong những điểm trường khó khăn của tỉnh. Dẫu con đường đến trường có lắm vất vả, gập ghềnh, nơi điểm trường chỉ vỏn vẹn vài lớp học, nhưng các em học sinh với đôi chân không nghỉ vẫn luôn miệt mài đến lớp với chiếc áo mỏng manh, cùng đôi dép rách quai trong cái mùa đông buốt giá. Ý chí không ngừng nghỉ trong mỗi tâm hồn trẻ thơ ấy là một tia hy vọng lớn lao, được gói gọn trong từng con chữ mang theo lời hứa hẹn một tương lai tươi sáng và rực rỡ hơn trên chặng đường phía trước.

 

Ước mơ của các em nhỏ bé mà giản dị, chất chứa trong đó là bộ quần áo ấm đến trường, là những trang sách mới, những quyển vở, cái bút,... đồng hành cùng em trên hành trình tiếp thu kiến thức. 

 

Hoạt động thiện nguyện “Tết Ấm Hà Giang 2024” của Amslink kết hợp với Dự án “Sưởi” 2023 tổ chức để cùng nhau quyên góp, góp sức nhỏ của mình giúp đỡ những chiếc lá chưa lành mang đến cho các em một mùa Tết ấm áp, đong đầy, vơi bớt đi phần nào khó khăn và có một năm mới tràn ngập ý nghĩa, niềm vui. 
 

truong-seo-lung-a-dong-van-ha-giang

Trường thôn Séo Lủng A (xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang)

CÁCH THỨC THAM GIA HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN “TẾT ẤM HÀ GIANG 2024” 

➤ Thời gian ủng hộ: 02/01/2024 - 14/01/2024

➤ Cách thức ủng hộ: 

Cách 1: Phụ huynh ủng hộ qua link chương trình: https://bit.ly/Amslink_TetamHaGiang2024

Cách 2: Phụ huynh và các con gián tiếp quyên góp 15.000đ qua việc tham gia hoạt động check-in tại trung tâm: 

  • Với nội dung: “Cùng chung tay mang tiếng cười giòn tan ngày Tết đến các em nhỏ Trường thôn Séo Lủng A - Hà Giang”

  • Cùng thông tin: Họ tên, Lớp và Cơ sở con theo học

  • Share về trang cá nhân, gắn hashtag #amslink, #tetamhagiang2024. 

* Với mỗi hoạt động Check-in tại trung tâm và Share về trang cá nhân, phụ huynh và con đã gián tiếp quyên góp 15.000đ cho trẻ em Hà Giang. 

* Mỗi lượt share ảnh sau lượt share đầu tiên, phụ huynh và con tiếp tục gián tiếp ủng hộ 10.000đ cho trẻ em Hà Giang. 

 

cach-thuc-tham-gia-tet-am-ha-giang

Cùng Amslink hưởng ứng chương trình Tết Ấm Hà Giang

 

Những tấm lòng của các bậc phụ huynh, học sinh và cán bộ nhân viên sẽ được trao tận tay tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Séo Lủng A - điểm trường khó khăn của tỉnh Hà Giang. Sự đồng hành của mọi người chính là động lực to lớn giúp cho chương trình thêm hoàn thiện, ý nghĩa, giúp cho các em nhỏ thêm hạnh phúc, đủ đầy trong dịp Tết này.

Amslink hy vọng rằng, hoạt động thiện nguyện “Tết Ấm Hà Giang 2024” sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo từ phụ huynh học sinh và các cán bộ nhân viên. 

Ngoài ra, ba mẹ và con hãy theo dõi Fanpage Amslink English Center để cập thêm thêm nhiều thông tin về chương trình nhé! 

 

Mọi thắc mắc, Quý phụ huynh và con vui lòng nhắn tin tới Fanpage Amslink English Center hoặc liên hệ hotline 094 548 8288 để được hỗ trợ.

 
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ