Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN "TẾT ẤM HÀ GIANG 2024"

Ngày đăng: 11:40 05-02-2024

Tết ấm Hà Giang 2024 là chương trình thiện nguyện của Amslink nhằm mong muốn tạo ra hoạt động ý nghĩa, lan tỏa yêu thương tới các em nhỏ vùng cao nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. 


Tổng kết hoạt động "Tết ấm Hà Giang 2024" 
 
Là hoạt động phối hợp cùng sinh viên lớp Quản lý hoạt động tư tưởng - văn hóa K42, Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong Dự án Sưởi 2023, chương trình Tết ấm Hà Giang 2024 được Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink thực hiện nhằm gây quỹ và kêu gọi quyên góp hiện kim, hiện vật cho các em nhỏ tại điểm trường thôn Séo Lủng A, xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang với mong muốn đem đến cho các em một năm mới đủ đầy, trọn vẹn

Sau nhiều ngày kêu gọi quyên góp, chương trình đã nhận được rất nhiều tình yêu thương, sự ủng hộ và đóng góp bằng nhiều hình thức. Điều đó cũng phần nào thể hiện chương trình đã chạm đến nhiều tấm lòng nhân ái, thành công lan tỏa những điều tốt đẹp đến toàn thể phụ huynh, học sinh và CBNV Amslink. 

Không chỉ là những số tiền được gửi trực tiếp tới tài khoản nhận quyên góp của chương trình “Tết ấm Hà Giang 2024”, hoạt động check-in quyên góp gián tiếp cũng nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình từ các bạn học sinh.

Bên cạnh đó, chương trình cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CBNV trong trung tâm. Dưới đây là tổng hợp những đóng góp quý báu được gửi về chương trình “Tết ấm Hà Giang 2024” trong những ngày vừa qua. Trong đó:

+ Tổng giá trị Quyên góp trực tiếp từ PHHS: 3.000.000đ
+ Tổng giá trị Quyên góp gián tiếp qua hoạt động check-in tại trung tâm: 380.000đ
+ Tổng giá trị Quyên góp từ CBNV: 5.900.000đ

 

Danh sách học sinh tham gia Quyên góp gián tiếp bằng hoạt động check-in tại trung tâm
 

Danh sách học sinh tham gia Quyên góp trực tiếp 

Nhằm thay lời cảm ơn và ghi nhận tấm lòng nhân ái của những học sinh tham gia hoạt động quyên góp, Amslink đã gửi tặng các em những tấm giấy chứng nhận Đại sứ cộng đồng để các em lại ghi dấu với hành động ý nghĩa của mình.
 
Giấy chứng nhận “Đại sứ cộng đồng” được trao tay các bạn học sinh tham gia quyên góp

Ngày 24/01 vừa qua, chuyến xe mang yêu thương, trao tết ấm đã chính thức dừng chân tại điểm trường Séo Lủng A, Hà Giang. Toàn bộ giá trị quyên góp từ chương trình "Tết ấm Hà Giang 2024" và Dự án Sưởi 2023 bao gồm 55 phần quà hiện vật (quần áo ấm, dép, sách vở, đồ dùng học tập) và 37 suất học bổng đã được trao tặng cho các em nhỏ tại đây.
 
Gặp gỡ Ban giám hiệu và các em nhỏ tại điểm trường Séo Lủng A - Hà Giang
 
 

 
Nụ cười rạng rỡ trên môi em khi đón nhận món quà Tết ấm áp
 
Khép lại hành trình Tết ấm Hà Giang 2024, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và CBNV trong trung tâm đã tham gia ủng hộ, giúp Amslink được hoàn thiện hành trình ý nghĩa của mình, đem đến cho các em nhỏ Hà Giang những nụ cười, tình yêu thương và hơi ấm ngày Tết.

Với tình yêu thương và tấm lòng nhân ái được gửi gắm, hy vọng rằng, các em nhỏ trường Séo Lủng A, Hà Giang sẽ đón một năm mới trọn vẹn, đủ đầy và ấm áp. Những nụ cười hồn nhiên và ánh mắt lấp lánh rạng ngời của các em hơn hết chính là động lực để Amslink tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh giáo dục và nhân rộng tinh thần cộng đồng tốt đẹp, trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương.

Mọi thắc mắc, Quý phụ huynh và con vui lòng nhắn tin tới Fanpage Amslink English Center hoặc liên hệ hotline 094 548 8288 để được hỗ trợ.

 
 
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ