Logo
Tiếng anh trẻ em
Xem thêm !
Tin tức mới nhất
Tin tức mới nhất
Xem thêm
Săn học bổng
Săn học bổng
Xem thêm
Amslink chuyện chưa kể
Amslink chuyện chưa kể
Xem thêm

TỔNG KẾT KỲ THI TUYỂN SINH CHUYÊN THÁNG 5/2023

Ngày đăng: 10:15 22-06-2023

Sau gần 1 tháng phát động và tổ chức, kỳ thi tuyển sinh đầu vào Đội tuyển Anh chuyên Amslink tháng 5/2023 đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm và đơn đăng ký của phụ huynh và học sinh tại 8 cơ sở của Amslink tại Hà Nội. 


Đón chờ sự trở lại của đường đua Anh ngữ lớn nhất năm, Amslink đã nhận được hơn 500 đơn đăng ký tới từ học sinh trên khắp thành phố Hà Nội. Các buổi thi được sắp xếp trải dài trong vòng 2 tuần tại 8 cơ sở của Amslink. Thí sinh đã có mặt để trải nghiệm bài thi với dạng đề nâng cao và hoàn thành bài thi 4 kỹ năng. 



Đối với nhiều bạn học sinh, đây là kỳ thi vô cùng quan trọng, có thể mang tính quyết định trong việc hiện thực hóa giấc mơ ghi tên mình vào danh sách trúng tuyển ngôi trường Chuyên mơ ước trong những năm tới. Khi được hỏi về cảm nhận về bài thi mình vừa được trải nghiệm, hầu hết các thí sinh đều cảm thấy đây đều là những dạng đề khá khó mà con chưa được trải nghiệm nhiều trước đây. Tuy nhiên, phần lớn các bạn nhỏ đều cho rằng đây chính là cơ hội quý giá để con cọ xát, vận dụng kiến thức và thử tài bản thân cũng như gặp gỡ những bạn học tài năng khác. 



Kết thúc kỳ thi, Amslink đã hoàn thành gửi kết quả cuối cùng về cho tất cả phụ huynh & học sinh thông qua email. Hơn 40 học sinh trúng tuyển Đội tuyển Anh Chuyên, gần 200 học sinh ghi tên mình vào danh sách lớp cận chuyên Amslink. Amslink xin chúc mừng tất cả các con đã đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, dù kết quả có ra sao thì cánh cổng trường Chuyên vẫn luôn rộng mở chào đón con nếu con luôn kiên trì và nỗ lực cho giấc mơ của mình. Chúc các con thành công. 

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến m.me/amslink hoặc gọi tới hotline 0247 3050 384 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ