TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG AMSLINK TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

khai-truong-amslink-trung-hoa-nhan-chinh

KÌ HỌC ƯU ĐÃI LỚN - CON XUẤT SẮC TIẾNG ANH CÙNG AMSLINK

CƠ SỞ 7: Amslink Trung Hòa Nhân Chính

Kính gửi quý phụ huynh và các con,

Với sứ mệnh truyền lửa đam mê Tiếng Anh, giúp con đạt kết quả cao trên lớp và sử dụng tiếng Anh tự tin, Amslink mang tới phương pháp đào tạo khoa học và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, môi trường học tập hiện đại và chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam.

Tháng 7 này, Trung tâm tiếng anh Amslink hân hạnh được thông báo và gửi lời mời trân trọng đến Quý phụ huynh và các em học sinh đến tham dự Lễ khai trương Cơ sở thứ 7 - AMSLINK TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH.

- Thời gian: 8h - 12h ngày 22/07/2018

- Địa điểm: Số 22/46 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được trẻ mong chờ nhất trong năm. Nhưng làm thế nào để thời gian hè được sử dụng một cách hiệu quả, lý thú. Và 1 quyết định đúng đắn trong hè làm thay đổi cả 1 năm học - Bố mẹ và các con hãy cùng Amslink sẵn sàng cho:

KÌ HỌC ƯU ĐÃI LỚN:

--- TẶNG ưu đãi học phí lên đến 50% cả KỲ HỌC khi đăng ký học trong tháng 7, 8

+ Giảm 30% học phí quý 3/2018 (tính từ ngày KG)

+ Giảm 15% học phí quý 4/2018

--- Ưu đãi LỚN khi học sinh nhập học trong NGÀY KHAI TRƯƠNG 22/07

+ Giảm 50% học phi quý 3/2018 (tính từ ngày KG)

+ Giảm 15% học phí quý 4/2018

--- Tặng thêm 5% ưu đãi đăng ký NHÓM (bao gồm cả ngày khai trương) khi đóng học phí theo nhóm từ 2 người trở lên ( Áp dụng cho quý 4, không cộng dồn vào quý 3).
--- Tặng cha mẹ KHÓA ĐÀO TẠO “Đồng hành cùng con trên không gian mạng” trị giá 1.000.000 đồng

---Tổng giá trị học bổng và quà tặng trong ngày khai trương lên tới 50.000.000 đồng
  

CON XUẤT SẮC TIẾNG ANH CÙNG:

- Khóa học Giao tiếp Toàn diện - 100% giáo viên bản ngữ giúp con phát triển vượt trội 4 kĩ năng thông qua các hoạt động nghe nói, thuyết trình, viết đoạn văn, viết luận và tranh biện.

- Khóa học Ngữ Pháp và Tự vựng chuyên sâu cùng giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm giúp con củng cố và nắm chắc kiến thức, luyện tập các dạng bài phong phú, nâng cao điểm số môn tiếng Anh tại trường.

--- Cơ hội HỌC THỬ DUY NHẤT trải nghiệm lớp “Tiếng Anh chuẩn Cambridge” - lớp học Tiếng anh Giao tiếp toàn diện giúp con tự tin thỏa sức thể hiện bản thân bằng tiếng anh.

Lớp học thử dành cho học sinh khối Mẫu Giáo - Phương pháp học tập Đa trí thông minh

Lớp học thử dành cho học sinh khối Tiểu học - Phương pháp Giao tiếp tương tác lấy học sinh làm trung tâm


Tham gia những lớp học này, các con sẽ được tiếp nhận kiến thức thông qua những bài hát, câu chuyện, trò chơi, và hoạt động tương tác thú vị... để việc học và thể hiện bản thân bằng tiếng Anh đầy bứt phá, sẵn sàng cho kỳ học mới hiệu quả.

---Tham gia “TEST trình độ - TƯ VẤN lộ trình học MIỄN PHÍ”: các con được kiểm tra lại tiến bộ của mình, đánh giá trình độ tiếng Anh hiện tại theo chuẩn Quốc tế từ đó lên kế hoạch học tập trong kỳ học sắp tới.

Amslink trân trọng kính mời Quý vị tới tham dự Lễ khai trương AMSLINK TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH. vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.

Amslink xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và ủng hộ Quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu. Mọi Thắc mắc thông tin về chương trình, quý phụ huynh vui lòng liên hệ tổng đài 024 7305 0384 để được hỗ trợ.

Trân trọng,

Amslink English

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds