Logo
Tài liệu miễn phí
/uploaded/_thumbs/Tai%20lieu%20mien%20phi-01.jpg
Luyện thi Cambridge
Xem thêm
Luyện thi IELTS
Xem thêm
Góc đồng hành cùng Amslinkers
Góc đồng hành cùng Amslinkers
Xem thêm

CHI TIẾT LỊCH CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN VÀO 10 NĂM 2020

Ngày đăng: 18:36 23-07-2020

Sau khi hoàn thành kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội, phụ huynh và thí sinh hãy ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng dưới đây. Đặc biệt, điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập tại Hà Nội sẽ được công bố ngày 3/8.



Tuần qua, học sinh của nhiều tỉnh, thành trên cả nước đã hoàn thành kỳ thi vào lớp 10 công lập. Ngay sau khi kết thúc các môn thi, tổ thư ký, tổ làm phách đã bắt đầu thực hiện các công việc trong quy trình chấm thi.

Thí sinh dự tuyển sinh lớp 10 trường THPT công lập sẽ được tính điểm xét tuyển theo nguyên tắc:

 
Điểm xét tuyển = (Điểm môn Toán + Điểm môn Văn) x 2 + Điểm môn Ngoại ngữ + Điểm ưu tiên (nếu có)

TP. Hà Nội dự kiến sau ngày 3/8, học sinh sẽ được trả kết quả thi. Đối với những trường hợp thí sinh muốn phúc khảo sẽ nộp đơn lên trường THCS đã theo học và chậm nhất ngày 25/8 sẽ có kết quả phúc khảo bài thi.

Năm nay, thời gian học sinh làm thủ tục xác nhận nhập học cũng sẽ được rút ngắn chỉ từ ngày 3 – 5/8. Đến ngày 5/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ khoá phần mềm xác nhận nhập học, thống kê và thông báo số học sinh nhập học.

Đối với các trường THPT công lập và THPT chuyên, sau ngày 5/8 nếu còn thiếu chỉ tiêu, sẽ xét tuyển hạ điểm chuẩn để bổ sung thí sinh. Thời gian nhập học trực tiếp từ 12 – 15/8. Đến 15/8, các trường phải hoàn tất việc tuyển sinh cho năm học 2020-2021.

Chi tiết lịch công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2020 - 2021 như sau:

 

 
Những thông tin mới nhất về điểm chuẩn vào lớp 10 các trường trên địa bàn Hà Nội sẽ được Amslink tổng hợp, cập nhật đến phụ huynh và các con. Ba mẹ và các con hãy theo dõi Fanpage và Website Amslink thường xuyên để không bỏ sót điểm chuẩn tuyển sinh nào nhé!

Mọi thắc mắc về các chương trình, phụ huynh vui lòng đăng ký tại http://bit.ly/Tuvan_ams hoặc liên hệ hotline 094 5488 288 để được giải đáp, hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng,

Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ