Logo
Tài liệu miễn phí
/uploaded/_thumbs/Tai%20lieu%20mien%20phi-01.jpg
Luyện thi Cambridge
Xem thêm
Luyện thi IELTS
Xem thêm
Góc đồng hành cùng Amslinkers
Góc đồng hành cùng Amslinkers
Xem thêm

ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CỦA CÁC TRƯỜNG THPT CÔNG LẬP NĂM 2021

Ngày đăng: 20:22 02-07-2021

Chiều ngày 28/6, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 các trường trung học phổ thông công lập không chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội năm học 2021-2022.

Kỳ thi Tuyển sinh vào 10 Trung học phổ thông tại Hà Nội đã diễn ra trong 2 ngày 12 và 13-6-2021 với hơn 93.000 thí sinh dự thi. Theo chỉ tiêu đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, tỷ lệ chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường trung học phổ thông công lập chiếm 62%.

Năm nay, cách tính điểm xét tuyển (ĐXT) vào lớp 10 của Hà Nội dựa theo công thức sau: 
ĐXT = (Điểm Toán + Điểm Ngữ văn) x 2 + Điểm Ngoại ngữ + Điểm Lịch sử + Điểm ưu tiên (nếu có).
 
Mức điểm chuẩn cao nhất của các trường Công lập thuộc về trường THPT với 53,3 điểm (tiếng Anh). Tiếp đến là trường THPT Kim Liên với 50,25 điểm và THPT Yên Hòa với 50 điểm.


Chi tiết điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập

Chi tiết điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập năm 2021

 
Sau khi Sở GD-ĐT Hà Nội công bố kết quả thi và điểm chuẩn, học sinh có Nguyện vọng theo học phải thực hiện thao tác xác nhận nhập học từ ngày 1/7 đến ngày 3/7 và được lựa chọn 1 trong 2 hình thức Trực tiếp và Trực tuyến để xác nhận nhập học. 

Riêng đối với hình thức Trực tuyến, học sinh đăng nhập tài khoản và mật khẩu vào Hệ thống Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội (https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/) và thực hiện thao tác chọn tên trường trúng tuyển, xác nhận nhập học, chọn in hoặc lưu phiếu xác nhận nhập học và kết thúc thao tác. Đối với hình thức này, trong thời gian tuyển sinh, học sinh có thể điều chỉnh Nguyện vọng đã trúng tuyển (nếu học sinh có nhiều Nguyện vọng trúng tuyển).

Năm 2021 là năm đầu tiên Sở GD-ĐT Hà Nội cho phép mỗi học sinh được đăng ký dự tuyển tối đa vào 3 trường THPT công lập, xếp theo thứ tự nguyện vọng 1, nguyện vọng 2 và nguyện vọng 3, thay vì chỉ có 2 nguyện vọng như các năm trước.

 
Amslink chúc mừng các con đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi quan trọng. Kết quả ngày hôm nay là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, quyết tâm chinh phục ngôi trường hằng mong ước!

Amslink sẽ tiếp tục cập nhật và tổng hợp thông tin mới nhất về điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT tại Hà Nội tới ba mẹ và các con. Ba mẹ hãy theo dõi fanpage và website của Amslink để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin tuyển sinh nào nhé.

Mọi thắc mắc phụ huynh vui lòng nhắn tin đến http://m.me/amslink hoặc liên hệ hotline 094 5488 288 để được giải đáp, hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng,

Amslink English Center
Bài viết liên quan


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ1

x
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ
Tìm
khóa học
Lịch
Khai giảng
Đặt lich
Test ngay
Liên hệ tư vấn
Vài dòng mô tả form
X

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
LỘ TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ