THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÒNG SƠ KHẢO CUỘC THI ĐI TÌM ĐẠI SỨ VĂN HỌC 2018

XEM NHANH
[ẩn]
[Hiện]

thong-bao-giai-thuong-cuoc-thi-di-tim-dai-su-van-hoc

 

Quý phụ huynh và các con thí sinh thân mến,

Trung tâm tiếng Anh Amslink xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thí sinh và Quý phụ huynh đã tin tưởng, đồng hành và dành thời gian tham gia cuộc thi “Đi tìm đại sứ văn học 2018”- Cuộc thi do Amslink phối hợp cùng Nhà Xuất Bản Phụ Nữ với sự bảo trợ danh dự bởi Đại sứ Quán IRELAND tổ chức.

Sau gần 1 tháng diễn ra vòng sơ khảo, Amslink rất vui mừng và vinh dự khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn nhỏ. Các bài thi đều được đầu tư rất công phu cùng với sự thể hiện tài năng của các con qua các video gửi về vô cùng ấn tượng. Đây cũng là một khó khăn cho Amslink để lựa chọn ra 32 bạn Dịch giả và Giọng đọc tiềm năng cùng với 8 bạn Dịch giả - Giong đọc đươc yêu thích nhất.

Ban Giám Khảo xin được công bố danh sách những thí sinh đã xuất sắc lọt vào Vòng Chung Kết - Vòng Coaching Bootcamp của cuộc thi:

 Giong-doc-tuong-lai-6-9-tuoi


Giong-doc-tuong-lai-10-14-tuoi


dich-sach-tranh-tai-6-9-tuoi


dich-sach-tranh-tai-10-14-tuoi

Thông tin chi tiết về điểm số đã được Ban Tổ chức gửi chi tiết qua địa chỉ email cá nhân. Thay mặt Ban Giám Khảo cũng như Ban Tổ Chức cuộc thi, hi vọng cuộc thi là sân chơi nhỏ tiếp tục nuôi dưỡng sự ham thích của các con với việc học tiếng Anh và đặc biệt là sự say mê đối với sách và văn học.  

Mọi thông tin phản hồi về cuộc thi, Ban Giám Khảo cũng như Ban Tổ Chức xin phép sẽ chỉ trả lời thông qua địa chỉ email chính thức: daisuvanhoc2018@amslink.edu.vn

Một lần nữa, Amslink xin chúc mừng các con với những thành quả đầu tiên đã đạt được trong cuộc thi Đi tìm Đại sứ Văn học 2018. Amslink tin rằng, các con trưởng thành qua từng ngày và từng thử thách, mỗi một bạn nhỏ đều là người chiến thắng.

Trân trọng,

Đăng ký kiểm tra đầu vào miễn phí
0 0 0 0
0 0 0 0
Hours
0 0 0 0
0 0 0 0
Minutes
0 0 0 0
0 0 0 0
Seconds