4 KINH NGHIỆM LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhờ sự tối ưu và ít rủi ro mà mô hình này mang lại. Tuy nhiên, với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm Anh ngữ, việc lựa chọn một đơn vị nhượng quyền không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ 4 kinh nghiệm quan trọng giúp các nhà đầu tư lựa chọn được đơn vị nhượng quyền trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng và phù hợp với bản thân.

 

Xem nhanh

 

4 kinh nghiệm lựa chọn thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh

4 kinh nghiệm lựa chọn thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh

 

1. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA ĐƠN VỊ NHƯỢNG QUYỀN

 

Một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đơn vị nhượng quyền trung tâm tiếng Anh chính là điểm khác biệt của họ so với các đơn vị khác trên thị trường. Điểm khác biệt này có thể là phương pháp giảng dạy độc đáo, công nghệ giáo dục tiên tiến hoặc cách tiếp cận học viên sáng tạo và hiệu quả,...

 

Sự khác biệt này không chỉ giúp trung tâm nổi bật trên thị trường mà còn tăng khả năng cạnh tranh, đây cũng là một lợi thế giúp thu hút được nhiều sự chú ý từ phụ huynh và học sinh. Nhà đầu tư khi lựa chọn đơn vị nhượng quyền có điểm khác biệt sẽ có cơ hội phát triển trung tâm một cách hiệu quả, tận dụng tối đa những lợi thế sẵn có để tạo ra giá trị và thành công trong lĩnh vực giáo dục.

 

XEM THÊM: 7 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH AMSLINK

 

2. SỰ CHUYÊN NGHIỆP

 

Sự chuyên nghiệp của đơn vị nhượng quyền trung tâm tiếng Anh thể hiện qua quy trình họ tổ chức và vận hành trung tâm. Nhà đầu tư có thể đánh giá thông qua việc tìm hiểu trên các kênh truyền thông xã hội (Website, Facebook, Linkedin,...), qua quá trình và số năm hoạt động, chất lượng giáo viên, sự hỗ trợ và giá trị kiến thức mang lại cho học sinh, số chi nhánh nhượng quyền hoặc trung tâm thương hiệu đang có, những hỗ trợ mà bên nhượng quyền mang lại nếu hợp tác,...

 

Khi đánh giá về độ chuyên nghiệp, nếu chỉ xét trên 1 đơn vị nhượng quyền thì rất khó để nhận ra, vì thế nhà đầu tư cần so sánh các trung tâm tiếng Anh có mô hình nhượng quyền để có thể nhận ra sự khác biệt về quy trình tổ chức, từ đó có cái nhìn khách quan về độ chuyên nghiệp của từng trung tâm.

 

Độ chuyên nghiệp của thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh thể hiện ở cách vận hành và tổ chức quản lý

Độ chuyên nghiệp của thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh thể hiện ở cách vận hành và tổ chức quản lý

 

3. ĐƠN VỊ NHƯỢNG QUYỀN CÓ TÂM HAY KHÔNG?

 

Để đánh giá một thương hiệu nhượng quyền có phải là đơn vị có tâm hay không, nhà đầu tư cần để ý đến cách trung tâm tư vấn cho đối tác nhượng quyền. Thông thường, có 2 trường hợp mà nhà đầu tư có thể dễ dàng nhận ra:

 

1 - Trường hợp 1: Đơn vị nhượng quyền coi nhà đầu tư là khách hàng

 

Khi coi nhà đầu tư là khách hàng, bên nhượng quyền trung tâm tiếng Anh sẽ luôn cố gắng giới thiệu về lợi ích khi đầu tư vào dịch vụ của họ như có lợi nhuận như thế nào, thu về được bao nhiêu tiền,... 

 

Cùng với đó, trong quá trình trao đổi và tương tác, nhà đầu tư sẽ cảm nhận rõ ràng rằng trung tâm đang cố bán hàng mà không quan tâm đến vấn đề thực sự của đối tác là gì, có phù hợp với mô hình hoặc có khả năng thực hiện hay không. Nhà đầu tư cần phải thật lý trí trước những lời mời chào “mật ngọt” này.

 

2 - Trường hợp 2: Đơn vị nhượng quyền coi nhà đầu tư là đối tác

 

Những đơn vị có kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và có “tâm” trong lĩnh vực nhượng quyền trung tâm tiếng Anh sẽ có quy trình sàng lọc đối tác rất chặt chẽ và kỹ càng. Vì khi một chi nhánh nhượng quyền được mở ra, sự thành công hay thất bại của trung tâm đó đều có ảnh hưởng đến thương hiệu. 

 

Phía trung tâm nhượng quyền sẽ luôn coi họ và nhà đầu tư là 2 bên bình đẳng, cùng hợp tác và phát triển chứ không phải thái độ một chiều như trên. Họ sẽ hỏi rất kỹ về nhà đầu tư để đánh giá xem nhà đầu tư có thực sự phù hợp để mở một trung tâm tiếng Anh mang thương hiệu của họ hay không. Đơn vị nhượng quyền sẵn sàng tư vấn nhưng cũng có thể sẽ từ chối nếu cảm thấy nhà đầu tư không có những điều kiện thích hợp.

 

Đơn vị nhượng quyền trung tâm tiếng Anh có tâm luôn coi nhà đầu tư là đối tác và cùng nhau phát triển

Đơn vị nhượng quyền trung tâm tiếng Anh có tâm luôn coi nhà đầu tư là đối tác và cùng nhau phát triển

 

4. CHI PHÍ PHÙ HỢP

 

Chi phí nhượng quyền bao gồm phí nhượng quyền ban đầu, chi phí duy trì hàng tháng, các chi phí phụ khác như marketing, đào tạo, và cơ sở vật chất,... Một đơn vị nhượng quyền trung tâm tiếng Anh tốt sẽ cung cấp cho nhà đầu tư một bản chi phí rõ ràng, minh bạch và hợp lý. 

 

Nhà đầu tư nên so sánh chi phí này với các đơn vị khác trên thị trường và cân nhắc kỹ lưỡng khả năng tài chính của mình. Đừng quên tính đến khả năng sinh lời và thời gian hoàn vốn khi đầu tư vào mô hình nhượng quyền này.

 

Các nhà đầu tư cũng cần lưu ý không nên xét đến chi phí đầu tiên, vì nhiều đơn vị mới ra mắt thường hay phá giá thị trường nhằm lôi kéo được nhiều đối tác. Hãy xét đến lợi ích lâu dài để đưa ra quyết định đúng đắn. 

 

XEM THÊM: CHI PHÍ MỞ TRUNG TÂM TIẾNG ANH NĂM 2024: BAO NHIÊU VỐN LÀ ĐỦ?

 

Nhà đầu tư cần nghiên cứu các loại chi phí thật kỹ trước khi quyết định

Nhà đầu tư cần nghiên cứu các loại chi phí thật kỹ trước khi quyết định

 

VÌ SAO NHÀ ĐẦU TƯ NÊN TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH AMSLINK?

 

Trong suốt hơn 12 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink đã nhận được sự tin tưởng của hơn 75.000 phụ huynh, học sinh trên toàn quốc. Cùng với đó, việc sở hữu 16 chi nhánh trải dài tại các tỉnh thành cũng đã khẳng định vị thế vững chắc của Amslink trên thị trường giáo dục. 

 

Hợp tác cùng Amslink mở trung tâm tiếng Anh nhượng quyền, quý đối tác sẽ được hỗ trợ giải pháp phát triển trung tâm tiếng Anh bao gồm: 

  • Cung cấp chương trình giáo dục - đào tạo độc quyền của Amslink

  • Hỗ trợ hoạch định chiến lược phát triển và kế hoạch truyền thông thương hiệu

  • Xây dựng quy trình vận hành tinh gọn và hiệu quả

  • Đào tạo nhân sự, quản lý cấp cao chuyên nghiệp, bài bản

  • Hỗ trợ tối đa từ khi thành lập đến khi vận hành thành công

 

Bên cạnh đó, khi tham gia nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Amslink, nhà đầu tư sẽ gia nhập và kết nối với các đối tác Amslink khác có cùng đam mê, cùng nhau chia sẻ về những kinh nghiệm và hướng đến sứ mệnh chung. 

 

Amslink luôn sẵn sàng hỗ trợ đối tác nhượng quyền

Amslink luôn sẵn sàng hỗ trợ đối tác nhượng quyền

 

Tham gia mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh là một sự lựa chọn thông minh, nhưng các nhà đầu tư cần sáng suốt trong lựa chọn đối tác của mình. Hầu hết các đơn vị nhượng quyền đều có điểm mạnh, điểm thiếu sót, vậy nên nhà đầu tư hãy nghiên cứu thật kỹ để có thể tìm ra một thương hiệu nhượng quyền phù hợp với bản thân.

 

Mọi thông tin chi tiết về nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Amslink, Quý đối tác vui lòng để lại thông tin tại: 

 

Đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền
Đối tác chỉ cần để lại thông tin, Amslink sẽ chủ động liên hệ tư vấn chi tiết mô hình nhượng quyền tối ưu chi phí nhất.