Nhượng quyền
Bài viết mới nhất
Amslink / May 22.2025
Ngày 18/05/2025, Amslink chính thức khai trương chi nhánh mới tại An Dương, Hải Phòng – đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang chương trình tiếng Anh chất lượng cao đến gần hơn với học sinh trên khắp cả nước.
Amslink / Apr 16.2025
Ngày 13/4/2025 vừa qua, chi nhánh Amslink Phố Nối – Hưng Yên đã chính thức khai trương, trở thành chi nhánh thứ hai của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink trên bản đồ tỉnh Hưng Yên.
Amslink / Mar 19.2025
Ngày 16/03/2025, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink chính thức khai trương chi nhánh thứ 19 – Amslink Nam Thăng Long. Sự kiện này đã đánh dấu bước tiến mới trong hành trình mang đến chương trình học tiếng Anh chất lượng cao, chuẩn quốc tế đến gần hơn với các gia đình khu vực phía Bắc Hà Nội.
Amslink / Dec 10.2024
Ngày 08/12 vừa qua, Amslink Đền Lừ đã tổ chức lễ khai trương trong không khí sôi động và trang trọng, đánh dấu sự mở rộng hệ thống chi nhánh của Amslink trên thị trường giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.
Amslink / Sep 25.2024
Ngày 22/09/2024 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink đã chính thức khai trương cơ sở thứ 16 - Amslink Đồng Nai. Với chương trình Anh ngữ toàn diện, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, Amslink tự tin rằng cơ sở Đồng Nai sẽ là điểm đến đào tạo tiếng Anh hàng đầu trong địa phương và khu vực.
Amslink / Jun 24.2024
Ngày vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink chính thức khai trương chi nhánh nhượng quyền Amslink Đức Hòa - Long An. Tự tin với chất lượng chương trình đào tạo Anh ngữ đạt chuẩn, đã đào tạo hàng nghìn học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia quốc tế, Amslink Đức Hòa hứa hẹn là môi trường học tập lý tưởng dành cho học sinh trên địa bàn tỉnh.
TIN TỨC NHƯỢNG QUYỀN
Amslink / Sep 23.2025
Mở trung tâm tiếng Anh nhượng quyền không chỉ là câu chuyện vốn và thương hiệu sẵn có, mà còn gắn liền với yêu cầu pháp lý và nhân sự. Nhiều nhà đầu tư cho rằng khi đã kinh doanh theo mô hình nhượng quyền, mọi điều kiện chuyên môn đều được đảm bảo trong gói nhượng quyền nên sẽ không cần thêm các điều kiện về bằng cấp. Nhưng thực tế có đúng như vậy? Hãy cùng Nhượng quyền Amslink tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!
Amslink / Sep 19.2025
Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh vẫn là một thị trường hấp dẫn, nhưng không ít nhà đầu tư đã “vỡ mộng” vì chi phí “độn” lên ngoài dự kiến. Sự khác biệt giữa một dự án sinh lời bền vững và một khoản đầu tư đầy rủi ro đôi khi chỉ nằm ở cách quản lý dòng tiền ngay từ bước khởi đầu. Vậy, đâu là những bí quyết giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí và giữ vững lợi thế cạnh tranh? Hãy cùng Nhượng quyền Amslink tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!
Amslink / Sep 18.2025
Giữa hàng loạt lĩnh vực kinh doanh giáo dục đang phát triển mạnh mẽ như toán tư duy, mầm non song ngữ, STEAM, kỹ năng mềm,... thì tiếng Anh vẫn liên tục khẳng định vị thế là lựa chọn đầu tư ưu tiên của nhiều nhà đầu tư giáo dục. Vậy vì sao tiếng Anh trở nên đáng cân nhắc hơn so với các lĩnh vực khác trong cùng ngành? Hãy cùng Nhượng quyền Amslink tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Amslink / Sep 13.2025
Dấn thân vào con đường đầu tư kinh doanh là hành trình đầy cơ hội nhưng cũng không ít rủi ro. Nhiều người mang theo khát vọng thành công, nhưng chỉ sau vài tháng, đã phải đối mặt với những thất bại, thậm chí là phá sản. Để hạn chế những bước đi sai lầm ngay từ đầu, các nhà đầu tư hãy tham khảo 5 lưu ý quan trọng cần cân nhắc trước khi bắt tay đầu tư kinh doanh trong bài viết dưới đây.
Amslink / Sep 10.2025
Sáng tạo là yếu tố then chốt để khác biệt hóa và thích nghi trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Tuy nhiên, trong kinh doanh nhượng quyền - nơi tiêu chuẩn hóa và đồng bộ được đặt lên hàng đầu - nhiều nhà đầu tư lo ngại không còn nhiều “không gian” để sáng tạo. Vậy làm sao để vừa tuân thủ hệ thống, vừa phát huy bản sắc riêng của mình? Hãy cùng Nhượng quyền Amslink tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Amslink / Sep 09.2025
Giữa một thị trường kinh doanh giáo dục đang bão hòa với hàng loạt mô hình và sản phẩm tương tự, việc tạo ra sự khác biệt không còn là lựa chọn, mà là yêu cầu bắt buộc để tồn tại và phát triển. Nhưng làm thế nào để một doanh nghiệp giáo dục không chỉ hiện diện, mà còn in dấu trong tâm trí khách hàng? Hãy cùng Amslink tìm hiểu trong bài viết đây!

Hotline